:::     :::

คล็อปป์ชมชาคิรี่สร้างความแตกต่างได้เสมอ

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชื่นชม เซอร์ดาน ชาคิรี่ มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมรุกที่ลงสำรองและแอสซิสต์งามๆ ให้ ดีโอโก้ โชต้า ยิงประตูชัยเกมล่าสุด

ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล เหนือ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชาคิรี่ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก จากแอสซิสต์เหนือชั้นให้ โชต้า ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ซึ่ง คล็อปป์ ถูกถามถึงการมีบทบาทในทีมของกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

"แช็ก สามารถเล่นปีก เขามีครบทุกอย่างเรื่องนั้น แต่ก็เป็นนักเตะตัวสร้างสรรค์เกมรุก และเล่นให้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในบทบาทเบอร์ 10 พวกเขารู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดี ไม่งั้นคงไม่ส่งลงเล่นตรงนั้น หากคิดว่าเขาเล่นตำแหน่งอื่นได้ดีกว่า"

"แช็ก เป็นนักเตะเกมรุกที่มีความหลากหลายมาก เขาเล่นให้กับเราในบทบาทเบอร์ 8, ปีก และตอนนี้เบอร์ 10 ตอนที่ถูกส่งลงสนาม นั่นคือทุกตำแหน่งที่เขาเล่นได้"

"เขาไม่ได้อยู่ในทีม ไม่ใช่เหตุผลเรื่องระเบียบวินัย หรืออะไรทั้งนั้น แต่เป็นเพราะเขาบาดเจ็บ โชคร้าย บางครั้งนักเตะก็เผชิญอาการบาดเจ็บแย่ๆ และนั่นคือสิ่งที่เขาเผชิญอยู่"

"มันไม่ใช่ว่าเขาบาดเจ็บบ่อย แต่อาการที่น่องสร้างปัญหา ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับเขาและสำหรับเราด้วย เพราะเราพลาดใช้งานเขาเมื่อปีที่แล้วหลายครั้ง ไม่ใช่ว่าเราอยากตัดเขาออกจากทีม"

"เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี ดีจริงๆ ซึ่งมีผลกับเกมอย่างมากทุกครั้งที่เขาลงเล่น และเป็นส่วนหนึ่งในเกมยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ร่วมกันของเรา ดีใจที่ได้เขากลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด