:::     :::

เซลติคส์มัดแข่ง3สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเทรดอันดับท็อป5

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ ถูกเปิดเผยยุทธศาสตร์ดราฟท์ คลาส 2020 ว่าพิจารณาใช้สิทธิ์รอบแรกของตัวเองถึงสามหน รวบเป็นข้อเสนอสำหรับเทรดให้ทีมในกลุ่มล็อตเตอรี่ดราฟท์ 5 ซึ่งสนใจอยากสลับโอกาสเลือกหน้าใหม่

รายงานจากเดอะ ริงเกอร์ว่าสิทธิ์ดราฟท์ปัจจุบันของ เซลติคส์ ในรอบแรกปีนี้ไม่ขี้เหร่เพราะได้อันดับ 14, 26 และ 30 อย่างไรก็ตามธรรมชาติของการเลือกหน้าใหม่จะมีเพียงห้าถึงหกคนแรกเท่านั้นเป็นพวกพร้อมใช้ ส่วนที่เหลือต้องให้เวลาบ่มฝีมือ 

ซึ่ง แดนนี่ เอนจ์ผจก.ทั่วไป เซลติคส์ มองว่าทีมไม่สามารถรอความสำเร็จได้นานกว่านี้แล้วจึงอยากหาหน้าใหม่พร้อมใช้ มาช่วยเติมเต็มศักยภาพขุมกำลังโดยเฉพาะอาวุธยิง 3-คะแนน 

เซลติคส์กับยุทธศาสตร์ดราฟท์คลาสที่จะถึง

อย่างไรก็ตามขณะที่เหลือเวลาอีกสองสัปดาห์จะถึงพิธีดราฟท์ แต่ยังไม่มีทีมระดับห้าพิคแรกใดกินเหยื่อที่ เซลติคส์ ผูกติดตะขอเบ็ดมา 

บอสตัน อาจเป็นทีมที่ได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกมากจำนวนถึง 8 คนรอบสี่ปีที่ผ่านมา ทว่าหากมองถึงเรื่องคุณภาพนอกจาก เจย์เลน บราวน์ (ลำดับ 3 คลาส 2016) หรือ เจย์สัน เททั่ม (ลำดับสาม คลาส 2017) ซึ่งสอดแทรกมาเป็นตัวใช้งานได้นั้น 

อีกหกคนที่เหลือนับว่าดราฟท์เสียของ ไล่จากคลาส 2016 เกอร์ชอน ยาบูเซเล่​ (อันดับ 16), อันเต้ ซิซิช (อันดับ 23), คลาส 2018 โรเบิร์ตส์ วิลเลี่ยส์​(อันดับ 27), คลาส 2019 โรเมโอ แลงฟอร์ด (อันดับ 14), มาทีสส์ ธีบูลล์​(อันดับ 20) และ แกรนท์ วิลเลี่ยมส์​(อันดับ 22)

กรณีว่า เซลติคส์ ไม่มีใครยอมรับข้อเสนอเทรดด้วยทางเดอะ ริงเกอร์เชื่อว่าพวกเขาจะใช้สิทธิ์ลำดับที่ 14 ของตัวเองเลือกการ์ดวัย 19 ปี อาร์.เจ. แฮมป์ตัน สู่ทีม หลังจากนัดดูตัวแล้วถูกอกถูกใจ แต่ทั้งนี้ต้องกรณียังค้างบนบอร์ดด้วย

แฮมป์ตัน สัญชาติอเมริกันแต่เลือกไปเล่นอาชีพเมื่อปีก่อนกับทีม นิวซีแลนด์ เบรกเกอร์ส แทนการเล่นระดับคอลเลจ ภาพรวมผลงานไม่ดีนักฐานะการ์ดจ่ายเฉลี่ย 8.8 แต้ม, 3.9 รีบาวน์ด, 2.4 แอสซิสต์ ออกสตาร์ต 12 จาก 15 นัด เวลาลงแข่ง 20.6 นาที  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด