:::     :::

สี่ทีมใหญ่มะรุมมะตุ้มรุมแย่งอลาบา

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คือนักเตะเนื้อหอมเบอร์ต้นๆของยุโรปหากหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะทีมเกรดเออย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เสนอตัวขายโปรเจคต์งาน พร้อมทุ่มค่าจ้างไม่อั้น

รายงานจากเดียริโอ อาสสื่อฯสแปนิชว่าดาวเตะวัย 28 ปี ไม่น่าต่อสัญญากับสังกัดเดิมสำเร็จ ทำให้สิ้นซีซั่น 2020-21 สามารถเลือกสถานีต่อไปของตัวเองได้ กรณีว่าไม่โดนขายช่วงตลาด ..ศกหน้า 

ด้วยประสบการณ์ระดับสูงโชกโชน, ประวัติบาดเจ็บน้อยและเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งแบ็กซ้าย, ปราการหลังตัวกลางหรือมิดฟิลด์เชิงรับ ทำให้แข้งออสเตรียเป็นที่ต้องการตัวของทุกทีมหัวกะทิ 

เริ่มจาก เรอัล มาดริด ที่สถานการณ์ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กยังไม่แน่นอนว่ากัปตัน เซร์คีโอ รามอส จะหมดสัญญาแล้วต่ออกไปหรือไม่? การได้ อลาบา เสริมมาอย่างน้อยอุ่นใจเรื่องคุณภาพ ส่วนบรรยากาศห้องแต่งตัวก็ต้องว่ากันอีกที

อลาบาหอมทั่วยุโรป

ต่อด้วย บาร์เซโลน่า มีเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน บัญชาการพร้อมแผนงานใหม่ที่จะมี อลาบา เป็นกระดูกสันหลังระยะยาว 

รายต่อมาคือ แมนฯ ซิตี้ ที่มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่ากุมบังเหียนอยู่ แล้วก็เป็น เป๊ป นี่เองจับ อลาบา เล่นเซนเตอร์แบ็กจนได้ดิบได้ดี ทั้งนี้นักเตะขอแค่ความชัดเจนเรื่องอนาคตบอสวัย 49 ปี ว่ายังคุมต่อหรือไม่

ปิดท้าย ลิเวอร์พูล มีผจก.ทีมเจ้าเสน่ห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ คอยท่า ทั้งยังได้เดินตามรอยเท้าอดีตทีมเมต ติอาโก้ อัลกันตาร่า ถางรอให้แล้ว

        

      ด้านทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตุส ก็จดๆจ้องๆสถานการณ์เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด