:::     :::

ทัคเกอร์หงุดหงิดร็อคเก็ตส์ไม่เรียกต่อสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พี.เจ.ทัคเกอร์ ฟอร์เวิร์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ คือผู้เล่นคนล่าสุดที่แสดงความผิดหวังต่อทิศทางแฟรนไชส์ ใต้การบริหารงานของทีมงานชุดใหม่ ที่ไม่ยอมสานงานเรื่องต่อสัญญาใหม่เพื่ออัพค่าเหนื่อยให้สมความทุ่มเท

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอระบุว่า ทัคเกอร์ น้อยใจที่ตัวเองรับค่าจ้างต่ำ ผิดกับประโยชน์ต่อทีมที่เล่นในสไตล์ ‘3-ดีคือยิงไกลได้แล้วป้องกันเหนียว แถมเมื่อทีมจะจัดระบบสมอล บอล เขาก็ต้องเปลืองตัวขึ้นยืนเซนเตอร์ทั้งที่ส่วนสูงเสียเปรียบคู่แข่ง 

อันที่จริงผจก.ทั่วไปคนเก่า ดารีล โมรี่ย์ ไม่ได้นิ่งเฉยต่อข้อเรียกร้องฟร้อนท์คอร์ทวัย 35 ปี มีการเรียกเอเจนต์ไปหารือก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 แต่ยากตกลงตัวเลข ส่งผลให้พักการเจรจาไว้ก่อน 

เหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ทัคเกอร์ได้แค่เศษเงิน

กระทั่ง โมรี่ย์ ลาออกไปเป็นปธ.บาสฯ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ก็ไร้ความชัดเจนว่าฝากงานให้ ราฟาเอล สโตน จีเอ็ม.คนใหม่หรือเปล่า 

หากยังเจรจาไม่คืบหน้าคาดว่า ทัคเกอร์ จะยอมเล่นกับทีมไปด้วยค่าจ้างต่ำๆ จนผ่านเส้นตายเทรดเดือน ..ศกหน้า เพื่อการันตีสัญญาปีสุดท้ายซีซั่น 2020-21 ว่าการันตีรับ 7.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จากนั้นปล่อยสถานะตัวเองสู่อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

นอกจาก ทัคเกอร์ ที่เซ็งแนวทางของผู้บริหาร ร็อคเก็ตส์ ก็ทราบมาว่าการ์ด เอริค กอร์ดอน ผิดหวังบทบาทบนสนามน้อยสุดตั้งแต่ฤดูก่ล 2016-17 ขณะที่สวิงแมน ดานูเอล เฮาส์ ก็ไม่พอใจการเล่นเกมบุกประสาน เจมส์ ฮาร์เด้น และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด