:::     :::

พีเดอร์สันยังหนุนเวนท์ซแม้ถูกฟาฟร์วิจารณ์

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความเห็นก่อนหน้านี้ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือก คาร์สัน เวนท์ซ แทนที่จะเป็น นิค โฟลส์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังหนุนหลังศิษย์รัก คาร์สัน เวนท์ซ ไม่เสื่อมคลายแม้ว่าเพื่อนเก่า เบร็ตต์ ฟาฟร์ จะวิจารณ์ว่า อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจผิดพลาดที่ควรเดินไปข้างหน้ากับ นิค โฟลส์ มากกว่า เวนท์ซ ที่ทำผลงานออกทะเลในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมเคารพความคิดเห็นและคำพูดของเขา แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ของผม' พีเดอร์เซ่น กล่าว 'ได้โปรดอย่างเอาคำพูดใส่ปากผมหรือบอกว่าเรากำลังมีปัญหา คาร์สัน เป็นคนของเรา เน้นย้ำไว้เลย นั่นคือตอนจบของเรื่อง'


ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กและอดีตเพื่อนร่วมทีมของ พีเดอร์สัน เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอังคารว่าควรจะเลือกเดินหน้าไปกับ โฟลส์ มากกว่า เวนท์ซ หลังจากฝ่ายแรกช่วยทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2017 และยังพาทีมผ่านเข้าเพลย์ออฟในปีถัดมา ก่อนจะขยายสัญญากับ เวนท์ซ 4 ปีมูลค่า 125 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมคิดว่าจริงๆแล้วพวกเขาควรจะเก็ย นิค โฟลส์ ไว้มากกว่า คาร์สัน เวนท์ซ ที่ไม่สร้างผลงานและพวกเขาจะไปที่ไหน พวกเขาชนะ ซูเปอร์ โบวล์ กับ โฟลส์ และนั่นน่าแปลกใจเล็กน้อย แต่ชัดเจนว่าพวกเขากำลังทำธุรกรรมทางการเงินแบบกลับหัว คุณจะยื้อไปอีกกี่ปีก่อนที่คุณจะยึดติดกับเขาหรือคุณจะปล่อยทิ้ง? นั่นเป็นคำถามที่พวกเขาสามารถตอบได้เท่านั้น'

ฟาฟร์ กับ พีเดอร์สัน เคยเล่นด้วยกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และยังคงสนิทสนมกันจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเฮดโค้ชอีเกิ้ลส์เคารพความคิดเห็นของเพื่อนเก่า แต่ยังคงหนุนหลัง เวนท์ซ ต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง


'คาร์สัน เป็นคนของเรา คาร์สัน เป็นคนที่เราเลือกเข้าทีม คาร์สัน เป็นคนที่จะแบกพวกเราและเป็นผู้นำทีมฟุตบอลนี้ ฟังนะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง' พีเดอร์สัน กล่าว 'นั่นไม่ใช่คำพูดของผม ไม่ใช่คำพูดของ ฮาวี่ (โรสแมน) คำพูดของ เจฟฟรีย์ (ลูรี่) นั่นคือคำพูดของเขา (ฟาฟร์) ไม่ว่าเขาอยากจะพูดอะไรก็ไม่เป็นไรและเราจะยังคงเป็นเพื่อนกัน มันไม่ได้รบกวนผมแม้แต่น้อย'

เวนท์ซ กำลังพบกับฤดูกาลเลวร้ายสุดอาชีพของเขา หลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 ด้วยการเป็นผู้นำของลีกในการเสียเทิร์นโอเวอร์มากสุด 16 ครั้ง, เสีย 12 อินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 32 ครั้ง เขาอยู่อันดับ 31 ของลีกในการขว้างคอมพลีต 58.4 เปอร์เซ็นต์และอันดับ 29 ของลีกขว้างเฉลี่ย 6.1 หลาต่อครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด