:::     :::

สองยักษ์สเปนมีเสียวหลังแข้งโครเอเชียกับฝรั่งเศสติดโควิด

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ สองแข้งทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยังมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ล่าสุดเป็นลบ แม้ว่าจะสัมผัสใกล้ชิดกับ วิสซาม เบน เยแดร์ ที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ก็ตาม

เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนกำลังเกาะติดสถานการณ์จากแคมป์ทีมชาติโครเอเชียและฝรั่งเศสอย่างใกล้ชิด หลังมีผู้เล่นโครแอตและทีมตราไก่ติดเชื้อ'โควิด-19' ทั้ง โดมากอย วีด้า และ วิสซาม เบน เยแดร์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นที่สัมผัสใกล้ชิดโดยตรงกับ วีด้า แม้ว่าเซนเตอร์วัย 31 ปีจะมีผลทดสอบเป็นลบในวันจันทร์ แต่ผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกในวันพุธ ก่อนถูกถอดออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี ในช่วงพักครึ่ง โดยทั้ง โมดริช กับ วีด้า ถ่ายรูปร่วมกันและอัพโหลดลงอินสตาแกรมในวันอังคาร

ด้วยเหตุดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้ทีมชุดขาวที่กำลังมีปัญหาผู้เล่นในสังกัดติดเชื้อไวรัสมรณะก่อนหน้านี้ทั้ง เอแดร์ มิลิเตา, การ์ลอส กาเซมีโร่ และ เอแด็น อาซาร์ แม้ว่า วีด้า จะถูกแยกกักตัวแล้วก็ตาม แต่ โมดริช มีความเสี่ยงที่ติดเชื้อไวรัสจากการสัมผัสใกล้ชิดเช่นเดียวกัน


ขณะที่ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็อยู่ในความเสี่ยงเช่นเดียวกันหลังเป็นผู้เล่นที่สัมผัสใกล้ชิดกับ เบน เยแดร์ กองหน้าจาก โมนาโก ที่ติดเชื้อ'โควิด-19' ในแคมป์ทีมตราไก่

ส่วน บาร์เซโลน่า มีสองนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสทั้ง อองตวน กรีซมันน์ กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่อยู่ในข่ายที่มีโอกาสติดเชื้อไวรัสมรณะ โดยเฉพาะเคส กรีซมันน์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นแทน เบน เยแดร์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ฟินแลนด์ ก่อนกองหน้าโมนาโกจะมีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกหลังจากนั้น 

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ มาร์ก้า ยืนยันว่าทั้ง วาราน, กรีซมันน์ และ ล็องเล่ต์ ไม่มีผลทดสอบเป็นบวกจากรอบล่าสุดก่อนที่ ฝรั่งเศส จะลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ โปรตุเกส วันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด