:::     :::

เชสพยากรณ์สิงห์-ปืนยังไม่ถึงแชมป์ลีกแค่ปั้นทรงดี

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
2,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล และ เชลซี พูดถึงความเป็นไปได้ที่สังกัดจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 นั้นยังเร็วเกินไปเพราะขาใหญ่ขวางอยู่ แต่ทั้งนี้ทิศทางสโมสรออกมาดี ลุ้นสำเร็จได้ในระยะยาว

สิงห์บลูส์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเสียทรัพย์กว่า 230 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมขุมกำลังไล่ล่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ สองสโมสรที่คว้าแชมป์มาตลอดสามปีหลัง อย่างไรก็ตามทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีปัญหาเรื่องเคมีในผู้เล่นยังไม่เข้าขาเต็มประสิทธิภาพ 

ขณะที่ปืนใหญ่เสริมเพียบเช่นกัน แม้ทิศทางการเล่นโดดเด่น แต่มักตกม้าตายในเกมไม่คาดฝัน 

ดังนั้น ฟาเบรกาส ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ โมนาโก มองว่าเบอร์หนึ่งประเทศเร็วไปสำหรับสองทีมแห่งมหานครลอนดอน

ผมชอบ เชลซี ทีมปัจจุบันมาก พวกเขาเสริมตัวคุณภาพเพียบ เล่นได้เร็วขึ้น สร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งเป็นจุดที่ขาดหายก่อนนี้ เชส กล่าวกับเมล ออนไลน์


พวกเขายังได้นักเตะผู้นำแบบ ติอาโก้ ซิลวา บางทีทีมคงหวังเอาแชมป์ซีซั่นนี้เลย แต่ทั้ง ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ เป็นก้างขวางคอ ซึ่งยังมีขุมกำลังมากฝีมือและฉลาดในการเอาตัวรอด” 

สำหรับ อาร์เซน่อล งั้นหรือ? พวกเขามีแผนงานใหม่ ส่วนตัวเชื่อมั่นในสิ่งที่ อาร์เตต้า ทำนั้นมันยอดเยี่ยม นักเตะแต่ละคนที่เข้ามาดูเร้าใจทั้งสิ้น ส่งผลต่อการฝึกซ้อมบนสนามที่เปลี่ยนรูปแบบ, หลักการคิด และเตรียมพร้อมก่อนแข่ง” 

เขายังทำบทเรียนที่ง่ายต่อการเข้าใจวิธีขึ้นเกมบุก, ลงมาป้องกัน - ผมชอบไอเดียเขาเลย อีกทั้งที่ทราบมาทุกอย่างออกมาทิศทางบวกฟาเบรกาส ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด