:::     :::

ลินช์ยืนยันนายเนอร์สยังเชื่อมั่น'จิมมี่จี'

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาก็ตาม

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าองค์กรยังเชื่อมั่นในตัว 'จิมมี่ จี' จิมมี่ การ็อปโปโล่ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีที่อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บอาจจะไม่กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้อีกก็ตาม จากรายงานจาก 'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ สามารถออกจากสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ ลินช์ จะเป็นตัวแทนขององค์กรที่ยืนยันว่าพวกเขายังเชื่อมั่นในตัว 'จิมมี่ จี' ก็ตาม แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีทางเลือกด้วยการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่หลังการติดตามดู แซ็ค วิลสัน จอมทัพของ บีวายยู 

'ผมคิดว่าช้างอยู่ในห้อง ใครๆก็อยากรู้เกี่ยวกับ จิมมี่' ลินช์ กล่าว 'นี่คือสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ และผมคิดว่าผมมีความมั่นคง เราเป็นทีมฟุตบอลที่ดีขึ้นเมื่อเขาอยู่ที่นั่น เราชนะหลายเกมเมื่อเขาอยู่ที่นั่น เราต้องดิ้นรนเพื่อชนะโดยปราศจากเขา'


'ดังนั้นผู้คนสามารถแยกเกมของเขาออกจากกันได้ และผมเชื่อว่าปีนี้ จิมมี่ เล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเขา ผมคิดหลายอย่างนั่นคือเขาถูกบั่นทอนด้วยสุขภาพของเขา แต่เรายังมีความเชื่อในตัวจิมมี่มาก'

การ็อปโปโล่ พลาดการลงเล่น 2 เกมในช่วงต้นซีซั่นและถูกถอดออกจากสนาม 2 เกมเพราะฟอร์มแย่หลังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ปัจจุบันถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่ข้อเท้าส่วนบนเป็นครั้งที่สอง แม้ไม่มีความจำเป็นว่าจะต้องผ่าตัด แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า 'จิมมี่ จี' จะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้อีกหรือไม่ 

'เรากำลังปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว เราจะให้เวลาเขาตั้งหลักและจากนั้นค่อยเริ่มสตาร์ทเขากลับมา' ลินช์ กล่าว 'เมื่อถึงจุดนั้นถ้ามันไม่ดี คุณอาจต้องไปทำมัน แต่สำหรับตอนนี้ ข่าวดีคือไม่จำเป็นต้องผ่าตัดและผมรู้ว่า จิมมี่ ตื่นเต้นกับเรื่องนั้นเช่นเดียวกับเรา'


ตามรายงานระบุว่า อดัม พีเตอร์ส รองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้าชมเกมระหว่าง บีวายยู กับ บอยส์ สเตท เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อติดตามดูฟอร์มของ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บีวายยู ที่คาดว่าจะเป็นตัวเลือกดราฟท์รอบแรกปี 2021

'สเกาต์หลายร้อยคนของเรากำลังส่องผู้เล่นหลายร้อยคนในแต่ละปี' ลินช์ กล่าว 'และเราพยายามทำให้รอบคอบที่สุด อดัม ออกไปข้างนอก เพื่อชมเกมระหว่าง บอยส์ สเตท - บีวายยู ซึ่งดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างมาก เรากำลังทำงานของเรา คุณเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง'

'เราจะต้องมีความละเอียดรอบคอบเสมอ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสอดส่องผู้เล่นทุกคนและเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง' ลินช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด