:::     :::

ปืน,ยูงแจ้งความเอาผิดแฟนถ่อยด่า,ขู่ฆ่านักเตะ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาผิดแฟนบอลหลายคนที่ใช้วาจาหยาบคาย ขู่ฆ่า และเหยียดใส่นักเตะทางโซเชียลออนไลน์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี เพื่อแจ้งความเอาผิดแฟนบอลหลายคนที่ใช้ข้อความหยาบคายด่าทอ, ขู่ฆ่า และเหยียดใส่ นิโกล่าส์ เปเป้ กับ เอซเกียน อาลิออสกี้

เหตุการณ์การปะทะกันของทั้งคู่ในเกมที่ เอลแลนด์ โร้ด เกิดขึ้นจากจังหวะที่ เปเป้ เจตนาใช้ศีรษะโขกใส่ อาลิออสกี้ แม้โดนเพียงผิวเผิน แต่เมื่อตรวจสอบจาก วีเออาร์ แล้ว เพียงพอที่จะทำให้ปีกไอวอรี่โคสต์โดนใบแดงแบบไม่มีข้อโต้แย้ง ขณะที่ดาวเตะมาเซโดเนียถูกมองว่าเป็นตัวจุดชนวน แล้วยังตบตาผู้ตัดสินด้วย
แถลงการณ์ของ เดอะ กันเนอร์ส ระบุว่า "เราขอประณามต่อการละเมิดที่เลวร้ายต่อ นิโกล่าส์ เปเป้ และ เอซเกียน อาลิออสกี้ ทางโซเชียลมีเดีย หลังจากเกมที่เราเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด นี่คือเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้อย่างสิ้นเชิง และเราจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามและดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด"
ด้าน ลีดส์ ก็ออกแถลงการณ์เช่นกันว่า "การล่วงละเมิดต่อ เอซเกียน อาลิออสกี้ และ นิโกล่าส์ เปเป้ ทางโซเชียลมีเดีย หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อวานนี้ จะไม่เป็นที่ยอมรับจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานด้านฟุตบอลเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถหาตัวผู้กระทำความผิดและนำมาลงโทษ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด