:::     :::

โอเล่ไม่กังวลมาร์กซิยาลปืนฝืด

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความกังวลกับผลงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำประตูได้เพียงสองลูกในฤดูกาลนี้

กองหน้าชาฝรั่งเศสกำลังได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักหลังจากทำได้เพียงสองประตูจากการลงสนาม 8 เกมในฤดูกาลนี้ กระนั้นทาง โซลชา ยังคงใจเย็นและเชื่อว่านักเตะจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"อ็องโตนี่ พัฒนาในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดี ผมคิดว่าเขาพัฒนาได้อย่างมากในการกลายมาเป็นกองหน้าที่เรารู้ว่าเขาสามารถเป็นได้

"แต่ อ็องโตนี่ ไม่ได้แตกต่างจากนักเตะคนอื่นๆ ในทีมของเรา ในส่วนที่เขาไม่ได้มีการเตรียมตัวก่อนฤดูกาลแบบปกติ และเขากำลังทำงานเพื่อนำจุดที่ดีที่สุดของเขากลับมา

"จริงๆ แล้วเขาพลาดลงสนามไปสามเกม เพราะติดโทษแบนสามนัด และแถมโดนไล่ออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมดวลกับ ท็อตแน่ม ดังนั้นเขาสูญเสียการเล่นฟุตบอลไปพอสมควร เขาทำประตูในเกมเจอกับ บาชัคเชเฮียร์ ในนัดที่ผ่านมาด้วยลูกโหม่งที่ดี ดังนั้นเราหวังว่าเขาจะสานต่อการทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีที่สุดอีกครั้ง"

ฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ทำไป 23 ประตูจากทุกรายการ ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดในสีเสื้อปิศาจแดง และทาง โซลชา ในฐานะอดีตกองหน้าแนะนำลูกทีมรายนี้ว่าให้ใจเย็นๆ และทำงานต่อไป

"ผมอยากให้ อ็องโตนี่ ใจเย็นๆ ผมคิดว่าในเกม ฝรั่งเศส ดวลกับ โปรตุเกส เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเป็นกองหน้าตัวเป้า ด้วยการไปยังตำแหน่ง จากนั้น (รุย) ปาตริซิโอ เซฟได้ดี และนั่นอาจจะส่งผลกับความมั่นใจของ อ็องโตนี่

"สำหรับผม มันคือการมอบโอกาสให้เขา นั่นคือสิ่งสำคัญ เพราะผมรู้ถึงระดับการเปลี่ยนแปลงของเขาว่าดีเสมอ บางทีในตอนที่ผู้รักษาประตูเซฟจังหวะของเขา แต่นั่นจะเปลี่ยนไปโดยเร็ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด