:::     :::

กอร์หวั่นสิ้นสุดอาชีพกับเจ็ตส์ด้วยสถิติ0-16

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์มีโอกาสสิ้นสุดอาชีพในเอ็นเอฟแอลด้วยสถิติ 0-16 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 37 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการสิ้นสุดการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 16 ปี ด้วยสถิติ 0-16 หลัง 'แก๊งค์ กรีน' ถูกเขี่ยพ้นเส้นทางเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังการปราชัยต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 28-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำสถิติ 0-10 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นแย่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจ็ตส์ ออกตัวด้วยสถิติ 0-10 ซึ่งเป็นผลงานเลวร้ายสุดของแฟรนไชส์หลังเกมพ่าย ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและตอนนี้พวกเขากำลังดิ้นรนเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่จบฤดูกาลด้วยสถิติ 0-16

'คุณไม่ต้องการไปที่ 0-16' กอร์ เปิดเผย 'นี่อาจเป็นปีสุดท้ายของผม ผมไม่สามารถออกไปแบบนั้นได้'


กอร์ ลงเล่นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมบุกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 61 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ มันเป็นการทำสกอร์แรกในซีซั่นนี้ของรันนิ่งแบ็กวัย 37 ปี ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งที่เขาพูดถึงการจุดสิ้นสุดอาชีพของตนเองหลัง แฟร้งค์ กอร์ จูเนียร์ บุตรชายของเขาเพิ่งทำทัชดาวน์แรกในฐานะน้องใหม่ที่ เซาเทิร์น มิสส์ 

เจ็ตส์ มีโอกาสเป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่จบซีซั่นด้วยสถิติ 0-16 ตามรอย ดีทรอยท์ ไลออนส์ (2008) กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส (2017) 

ส่วนโปรแกรม 6 เกมสุดท้ายของ 'แก๊งค์ กรีน' จะพบกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, แอลเอ แรมส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด