:::     :::

หงส์ส่อแห้วโดนมิลานปาดคว้าคาบัค

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เตรียมอกหัก เมื่อ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะปาดหน้าคว้าตัว โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็ก ชาลเก้ ซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเขา

    หงส์แดง กำลังประสบวิกฤตในแนวรับที่ต่างโดนอาการบาดเจ็บหนักเล่นงานในฤดูกาลนี้ โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ มีปัญหารุนแรงที่หัวเข่า และคาดว่าจะต้องพักยาวทั้งซีซั่น

    ด้าน โฌแอล มาติป ก็มีประวัติเรื่องบาดเจ็บมาตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน ก็ถูกขายไปให้ เซนิต ในช่วงซัมเมอร์ ทำให้พวกเขาเหลือตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยมาก

    ดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ ถูกดันมาลงสนามในแชมเปี้ยนส์ลีกไป 4 นัด ขณะที่ แน็ท ฟิลลิปส์ ก็มีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

    มิดฟิลด์อย่าง ฟาบินโญ่ เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็ถูกถอยลงมายืนตำแหน่งกองหลังจำเป็น

    หากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากรักษาตำแหน่งแชมป์ลีกเอาไว้ พวกเขาก็อาจต้องกระโดดลุยตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม โดยเป้าหมายระดับท็อปนั้นมีชื่อของ คาบัค อยู่ด้วย แต่เวลานี้ดูเหมือนว่าเขามีโอกาสที่จะย้ายไปอิตาลี ตามรายงานจากตุ๊ตโต้สปอร์ต

    ชาลเก้ เคยตั้งค่าตัวดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 20 ปี ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ในช่วงต้นปีนี้ แต่กับการระบาดของเชื้อโควิด-19 ก็ทำให้สโมสรจากบุนเดสลีกา ลดราคาเขาเหลือเพียง 20 ถึง 30 ล้านปอนด์

    เดือนก่อน หงส์แดง ถูกรายงานว่าได้เปิดการเจรจากับ ชาลเก้ ในการคว้าตัว คาบัค มาแล้ว แต่เวลานี้ เอซี มิลาน กำลังจะปาดหน้าพวกเขาเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้แทน

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต ได้อ้างว่าผู้บริหาร มิลาน ได้ติดต่อกับตัวแทนของ คาบัค แล้ว ก่อนที่พวกเขาจะเดินหน้าคว้าตัวในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด