:::     :::

ฟานจิโอผิดหวัง3ควอร์เตอร์แบ็กหละหลวมในการป้องกันโควิด

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ผิดหวังกับการไม่ระมัดระวังตัวของ 3 ควอร์เตอร์แบ็กจนทำให้พลาดการลงเล่นเกมล่าสุดกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมิ่อวันอาทิตย์

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าผิดหวังกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กที่ขาดความระมัดระวังในการป้องกันตัวจากเชื้อ'โควิด-19'จนต้องส่ง เคนดอลล์ ฮินตัน ลงเล่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กจำเป็น ก่อนทีมม้าป่าจะพ่ายต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แบบหมดสภาพ 3-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทั้ง ดรูว์ ล็อค, เบร็ตต์ ไรเพียน และ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ สามควอร์เตอร์แบ็กของ บร็องโก้ส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมรับมือ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามโปรโตคอลของลีกเอ็นเอฟแอล เนื่องจากทั้งสามคนสัมผัสใกล้ชิดกับ เจฟฟ์ ดริสเคลล์ อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก แม้ทีมม้าป่าจะขอใช้งาน ร็อบ คาลาเบรส โค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธ 


ดังนั้น บร็องโก้ส์ จึงต้องใช้ ฮินตัน ปีกนอกรุคกี้่ที่ไม่ถูกดราฟท์ออกสตาร์ทเกมล่าสุด หลังผู้เล่นวัย 23 ปีเคยเป็นแบ็คอัพควอร์เตอร์แบ็กในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยกับ เว็ค ฟอเรสต์ ผลปรากฎว่า ฮินตัน ขว้างคอมพลีต 1 จาก 9 ครั้ง ระยะ 13 หลาและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 7 หลา 

'ผมผิดหวังใน 2-3 ระดับจากควอร์เตอร์แบ็กของเราทำให้เราอยู่ในตำแหน่งนี้ ควอร์เตอร์แบ็กของเราทำให้เราอยู่ในตำแหน่งในลีกตอนนี้ เราเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้นำทีมนี้ นั่นจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง' ฟานจิโอ กล่าวหลังเกมพ่ายทีมนักบุญ 3-31 

หัวหน้าโค้ช บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็กของเขามารวมตัวกันที่ศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ซึ่งเป็นวันหยุดเพื่อดูฟิล์ม ซึ่งมันเป็นการความตั้งใจดีเพียงแต่การปฏิบัติไม่ดีเท่านั้น


'พวกเขาหละหลวมกับการสวมใส่หน้ากากของพวกเขา ผมเดาว่าพวกเขายังหละหลวมในการรักษาระยะห่างทางสังคม ผมคาดเดานะ' ฟานจิโอ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ฟานจิโอ ซึ่งทำงานฐานะเฮดโค้ชทีมม้าป่าปีที่สองก็เคยหละหลวมในการปฏิบัติตัวเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'เช่นเดียวกันจนถูกลีกสั่งปรับเงิน เนื่องจากไม่สวมหน้ากากป้องกันขณะคุมทีมข้างสนามในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

'ผมยังทำงานได้ไม่ดีพอในการวางโปรโตคอลให้กับพวกเขาเมื่อพวกเขาทำด้วยตัวเอง' ฟานจิโอ กล่าว 'นั่นคือผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด