:::     :::

"นกใหญ่"ปัดข่าวซิวหลังอินโดชี้เอเยนต์เคยเสนอแต่ไม่เอา

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ปัดข่าวลือในเพจกลุ่มอาเซียนฟุตบอล ที่อ้างว่า "นกใหญ่พิฆาต" จัดการคว้าตัว ยานโต้ บาสนา กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย มาร่วมทีม ชี้เคยมีเอเยนต์เสนอมาจริง แต่ไม่สนใจสักนิด ย้ำโควตาอาเซียนเล็งเซนเตอร์ฮาล์ฟ อินโด,เวียดนามหรือสิงคโปร์

แฟนบอลอินโดนีเซีย ลือกันสนั่นเพจ "อาเซียน ฟุตบอล คอมมูนิตี้" ว่า ยานโต้ บาสนา กองหลังหน้าโหดวัย 22 ปี ทีมชาติอินโดนีเซีย ของทีม ศรีวิจาย่า เอฟซี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2018 ทว่าล่าสุด "เฮียรุทธิ์" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรออกมาปฏิเสธชัด ชี้เคยมีเอเยนต์เสนอมาจริง แต่ไม่ใช่เป้าหมายที่สนใจแน่นอน โดยตอนนี้ได้ลิสต์ชื่อเซนเตอร์ฮาล์ฟอาเซียนไว้หลายราย แต่ราคายังค่อนข้างแกว่งเพราะไทยลีกเป็นตลาดใหม่ของเอเย่นต์ในอาเซียน นักเตะ 1 คนกลับมีเอเยนต์หลายคนเสนอ แต่ละคนราคาไม่เท่ากัน และแต่ละคนก็ไม่่มี mandate (หนังสือมอบอำนาจ) โดยเป้าหมายในตอนนี้เล็งไปที่ผู้เล่นชาวอินโดนีเซีย, เวียดนาม หรือ สิงคโปร์ หรืออาจเป็นแข้งลูกครึ่ง

"ยานโต้ไม่ได้อยู่ในเป้าหมายที่เราสนใจเลยครับ เคยมีเอเยนต์เสนอมาจริงนะแต่เราไม่ได้สนใจ ที่มีข่าวออกมาก็เป็นไปได้ว่าคนที่เกี่ยวข้องกับเขาอยากสร้างมูลค่าว่ามีข่าวกับทีมในไทยลีกก็เป็นได้ เรายังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟอาเซียน น่าจะเป็นกลุ่มประเทศอินโดนีเซีย, เวียดนาม หรือ สิงคโปร์ หรืออาจจะลูกครึ่งก็ได้ ยังแค่ลิสต์ไว้อยู่ ตอนนี้ราคามันผันผวนมาก ตลาดแปรปรวนพอสมควร นักเตะ 1คน เอเยนต์หลายคนเสนอมา ราคาก็ไม่เท่ากัน และแต่ละคนก็ไม่มี mandate ที่แท้จริง เอเยนต์ก็บลัฟกันไป บลัฟกันมา คือเนื่องจากเป็นตลาดใหม่ นักเตะจะไม่เคยติดต่อเอเยนต์ในไทย นักเตะที่ชื่อดัง จะมีคนขอ mandate มาก บางกรณีก็แบ่งเขตกัน เช่น บางคนได้ ชัยนาท, สุโขทัย บางคนได้ เมืองทอง, บุรีรัมย์ ครับ" เฮียรุทธิ์เผย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด