:::     :::

ปืนหยิบบัตรคิวแรกหากเรือขายสโตนส์

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กที่อนาคตที่ เอติฮัด ไม่มีความแน่นอน

สโตนส์ เป็นเซนเตอร์แบ็กในสไตล์ที่ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ชื่นชอบ ประกอบกับการไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส พร้อมดึงตัวไปเสริมแนวรับ

90 มีนิท รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยตัว สโตนส์ ในช่วงเดือนมกราคม หรือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพราะสัญญาที่เหลืออายุถึงปี 2022 และอาจไม่มีการขยายระยะเวลาออกไป หากยังไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มากกว่านี้

ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ สโตนส์ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอันดับ 5 ต่อจาก อายเมริก ลาปอร์เต้, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ และ เอริก การ์เซีย จากการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปแค่ 3 นัดเท่านั้น ก่อนที่สองเกมหลังสุด จะยึดตัวจริงในชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 5-0 และ ฟูแล่ม 2-0

ทั้งนี้ สโตนส์ ก็หวังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพื่อลุ้นกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ลุยศึกยูโร 2020 หลังจากหลุดโผจากทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในปี 2020 สาเหตุเพราะได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนักจากต้นสังกัดนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด