:::     :::

โค้ชยันธอมป์สันเดี้ยงแทบไร้ส่วนร่วมแคมป์เซลติคส์

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ด สตีเว่นส์ หัวหน้าโค้ช บอสตัน เซลติคส์ พูดถึงการเทรนนิ่งแคมป์ 2020 ว่าแทบไม่มีฟร้อนท์คอร์ทตัวใหม่ ทริสแทน ธอมป์สัน ร่วมติวด้วยเพราะเจ้าตัวยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

เซลติคส์ เซ็น ธอมป์สัน ที่หมดสัญญาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อตลาดฟรีเอเจนต์ที่ผ่านมา ผูกมัดสองฤดูกาล 19 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อย่างไรก็ตามวงในวัย 29 ปีพกอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ามาด้วยส่งผลให้พลาดโอกาสเรียนรู้ทีมใหม่ช่วงเดือนแรก 

ฟากผู้เล่นซึ่งยืนได้ทั้งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด และเซนเตอร์มองว่าแม้ไม่ได้ร่วมเทรนนิ่งแคมป์ แต่คุณภาพซึ่งพกมาร่วมงานยัง ทีดี การ์เด้น จะเสริมศักยภาพทีมหลายด้าน 


โค้ข สตีเว่นส์ พูดกับผมว่าความกระตือรือร้นทำงานในตัวจะช่วยจุดประกายแก่ทีมนี้ มันจะทำให้ผมเป็นเหมือนมอเตอร์ติดเครื่องให้ทีมฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ 9 ปีเปิดปาก  

ที่ผ่านมาก็รับบทบาทนั้นอยู่ตลอดตั้งแต่วันแรกที่เข้าลีก ส่วนการมาอยู่ทีมนี้ก็ต้องการเล่นให้หนักขึ้นกว่าเมื่อก่อนที่ทำดีไว้ ไม่ว่าเผชิญหน้ากับใครก็จะเล่นให้ดุกว่าเขา ขอแพร่เชื้อความห้าวต่อไป” 

คิดว่าทุกคนในลีกก็ทราบศักยภาพของผม ซึ่งวิธีการเล่นแบบนั้นเข้าทางกับตัวเองดีเลย คิดว่าสไตล์ของผมน่าจะมีประโยชน์กับทีม คงช่วยอะไรได้บ้าง

ธอมป์สัน ผลงานเฉลี่ย 12 คะแนน, 10.1 รีบาวน์ด, 2.1 แอสซิสต์และ 0.9 บล็อค โดยรีบาวน์ดส่วนใหญ่กว่า 95% มาจากเกมบุก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด