:::     :::

ชานชมเด็ก'มูโกโก้'อนาคตสดใส

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูสซูฟา มูโกโก้ แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปีของ ดอร์ทมุนด์ ลงมาช่วยสร้างความแตกต่างให้เกมรุกของทีมเสือเหลืองจนได้รับคำชมจากแข้งรุ่นพี่ เอ็มเร่ ชาน

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ ดอร์ทมุนด์ กล่าวชม ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวแคเมอรูนวัย 16 ปีว่าเป็นผู้เล่นเปี่ยมพรสวรรค์และจะมีอนาคตค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าหลังการปรับตัวเข้ากับบุนเดสลีกาเร็วกว่าที่คาด ตามรายงานจาก'บิลด์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ แก้ปัญหาด้วยการดัน ยูเลียน บรันด์ท ขึ้นมาเล่นเป็นหน้าเป้าหลังการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในเกมเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ ก่อนเทรนเนอร์ชาวสวิสจะส่ง มูโกโก้ ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังเพื่อเพิ่มกดดันแนวรับคู่แข่งมากขึ้น 

'กองหน้ามีความสำคัญสำหรับพวกเราเพราะการเคลื่อนที่ของเขาและการวิ่งไปด้านหลังแนวป้องกัน ซึ่งทำให้คุณมีพื้นที่มากขึ้น' ชาน กล่าวถึงกองหน้ารุ่นน้อง

เกมของทีมเหลืองเสือดูดีขึ้นเมื่อ มูโกโก้ ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังก่อนจะตามตีเสมอสำเร็จจากการทำประตูของ จีโอ เรย์น่า ช่วงนาที 56

'มันบ้ามากที่เขาอายุแค่ 16' ชาน กล่าว 'คุณรู้ว่าเขามีพรสวรรค์มากมายและแน่นอนว่ามันแตกต่างเล็กน้อยสำหรับเขาในการเล่นที่นี่ (บุนเดสลีกา) เพราะทุกอย่างเร็วกว่าและกองหลังก็แข็งแกร่งกว่า'

'คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งนั้น แต่เขากำลังทำอย่างที่ผมคิด เขาจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าเขา' ชาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด