:::     :::

'ฟิตซ์เจอรัลด์'ฟื้นตัวจากโควิดพร้อมลงบู๊ไจแอนท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ'โควิด-19'กลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยันยันว่าทีมถอนชื่อ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ออกจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและปีกนอกประสบการณ์วัย 37 ปีน่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฟิตซ์เจอรัลด์ ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ปีกนอกวัย 37 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แอลเอ แรมส์ ก่อน คาร์ดินาลส์ เปิดใช้งาน ฟิตซ์เจอรัลด์ อีกครั้งหลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ


'เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่และเป็นตัวแทนของเรา นั่นชัดเจน' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึงปีกนอกวัย 37 ปี 'เขามีความมั่นใจในระดับหนึ่งเพราะสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จและสิ่งที่เขาทำได้ในสนาม โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ' 

ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 336 หลา ยังไม่มีทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ ขณะที่ คาร์ดินาลส์ สถิติตกมาเป็น 6-6 หลังพ่ายตลอด 3 เกมหลังสุดและแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด