:::     :::

แบร์สปิดศูนย์ฝึกซ้อมหลังมีผู้เล่นติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมสั่งปิดศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯหลังผู้เล่นทีมพญาหมีมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกหลายเคส

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศหยุดกิจกรรมฟุตบอลแบบตัวต่อตัวทั้งหมดและปิดศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกหลายคน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้รับการยกเว้นจากการแพร่ระบาดนี้' เนกี้ กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดของ แบร์ส 'เราทุกคนรู้ว่าดีว่าเคสต่างๆกำลังเพิ่มขึ้นและผมแค่อยากให้เครดิตผู้เล่นและโค้ชของเราสำหรับการปรับตัวและความยืดหยุ่น มันไม่ง่ายเลย แต่เรามีความคิดที่ถูกต้อง ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเมื่อเช้านี้สามารถปรับตัวได้ในช่วงเวลาสั้นๆ'

ทั้งผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของ แบร์ส อยู่ใน เฮลาส ฮอลล์ ช่วงเช้าวันพฤหัสฯเมื่อทีมทราบข่าวว่ามีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก 4 รายตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ทีมตัดสินใจปล่อยผู้เล่นและทีมงานกลับบ้านทันทีและเปลี่ยนเป็นการประชุมเสมือนจริง

ตามรายงานระบุว่า 3 ผู้เล่นชุดฝึกซ้อมทั้ง ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ลาคาล ลอนดอน, ไลน์แบ็กเกอร์ แมนตี้ ทีโอ และปีกนอก โธมัส ไอเวส ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังมีผลทดสอบเป็นบวกในสัปดาห์นี้ 


'เราตระหนักดีว่าสัปดาห์ที่แล้ว เรามี 2-3 เคสที่เป็นบวก ดังนั้นเราจึงรู้สึกเหมือนตอนนี้ว่านี่เป็นการตัดสินใจของเราจะที่พูดว่า 'คุณหรืออะไรหรือไม่? ลองกดปุ่มหยุดชั่วคราวในตอนนี้'' เนกี้ กล่าว 'อย่าให้ผู้เล่นของเรา, โค้ช และสตาฟฟ์ใดๆตกอยู่ในความเสี่ยง'

'เราทำการประชุมผ่านซูมมาหลายสัปดาห์แล้วและตลอดทั้งฤดูกาลนี้จริงๆ มาติดตามการประชุมของเราผ่านซูมกันต่อไป และเมื่อเราได้รับข้อมูลเพิ่มเติม เราจะแจ้งให้ทราบทันที'

แบร์ส สถิติ 5-7 มีโปรแกรมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เนกี้ กล่าวว่ายังเร็วเกินไปที่จะระบุว่าเกมดังกล่าวจะได้รับผลกระทบด้วยหรือไม่

'ผมคิดเกี่ยวกับ (เกม) ที่ยังไม่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเรากำลังพยายามจะผ่านจุดนี้ไปให้ได้ แต่ยังไม่มีการพูดถึงหรือพูดเกี่ยวกับมัน (การเลื่อนเกมกับ เท็กแซนส์)' เฮดโค้ชวัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด