:::     :::

โรนัลโด้ควบคุมบายาโดลิดเกือบเบ็ดเสร็จ

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลโด้ นาซารีโอ ในฐานะประธานสโมสร เรอัล บายาโดลิด ใกล้ควบคุมงานบริหารสโมสรแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดแล้ว

โรนัลโด้ นาซารีโอ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลฐานะประธานสโมสร เรอัล บายาโดลิด แทบจะยึดอำนาจในสโมสรแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด หลังการประชุมผู้ถือหุ้นทั่วไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสามารถดึงคนสนิทของตนเองเข้ามาเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารชุดใหม่และเขายังได้รับผลตอบแทนจากการทำงานด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้า

ตำนานทีมชาติบราซิลจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร เรอัล บายาโดลิด จำนวน 51 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2018 เขาบริหารงานในฐานะประธานสโมสร ก่อนมีการประชุมผู้ถือหุ้นทั่วไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อทำงานตามวาระต่างๆ หนึ่งในนั้นคือการตัดสินใจว่าจะให้ โรนัลโด้ นั่งเก้าอี้ประธานและรับเงินเดือนตามเดิมหรือไม่ 

ผลการประชุมสรุปว่า โรนัลโด้ ยังทำงานในฐานะประธานสโมสรของ เรอัล บายาโดลิด และรับเงินเดือนต่อไป เพียงแต่ยังไม่มีการระบุจำนวนเงินที่เขาจะได้รับเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดเผยตัวเลขว่าสโมสรมีรายได้เกินกว่า 9 ล้านยูโรในปีนี้ด้วย 

อีกหนึ่งในวาระการประชุมครั้งนี้คือการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารคือ มาติเยอ เฟอนาร์ต ยังคงอยู่ในบอร์ดต่อไป ขณะที่ ดาบิด เอสปีน่าร์ ซึ่งเป็นคนสนิทของ โรนัลโด้ ที่จะเข้ามาเป็นคณะกรรมการแทน การ์ลอส ซูอาเรซ ที่ถูกปรับออกจากตำแหน่งซีอีโอ แต่ยังคงเป็นประธานสโมสรกิตติมศักดิ์่ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด