:::     :::

ลาปอร์ต้าเชื่อฟลอเรนตีโน่ไม่เคืองป้ายหาเสียงข้างสนามมาดริด

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเชื่อว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด จะมีอารมณ์ขันด้วยจากการติดป้ายหาเสียงข้างสนามของทีมชุดขาว

โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า สร้างความสนในจนกลายเป็นข่าวใหญ่หลังติดป้ายหาเสียงขนาดยักษ์ในนครมาดริดโดยอยู่ห่างจากสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' สนามของ เรอัล มาดริด ไม่ถึง 200 เมตร โดยเชื่อว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจะไม่อารมณ์เสียกับเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมแน่ใจว่า ฟลอเรนตีโน่ จะรับมันไว้อย่างมีน้ำใจนักกีฬา' ลาปอร์ต้า กล่าว

'ผมรู้ว่าเขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน ผมไม่รู้ว่าผมจะรับมืออย่างไรถ้าหาก ฟลอเรนตีโน่ ติดโปสเตอร์หาเสียงของเขาไว้ข้างๆ คัมป์ นู ผมจะดูว่าเขาจะพูดอะไร แต่ผมคิดว่าเขาจะมีอารมณ์ขันด้วย'


ลาปอร์ต้า ชี้แจงว่าเขาไม่มีเจตนาที่จะทำให้ใครรู้สึกขุ่นเคืองจากการติดตั้งป้ายหาเสียงข้างสนามของทีมชุดขาว โดยอ้างว่าเป็นความทะเยอทะยานที่จะดึงดูดเสียงผู้สนับสนุนของเขาในนครมาดริด แม้ว่าจะมีจำนวนไม่มากนัก แต่ถือว่าลงทุนลงดังกล่าวของ ลาปอร์ต้า ประสบความสำเร็จในแง่ของการประชาสัมพันธ์ตัวเอง 

อดีตประธานบาร์ซ่าในช่วงปี 2003-2010 มีโปรแกรมเดินทางไปเมือง มาลาก้า และ กรานาด้า ในวันพรุ่งนี้เน้นย้ำว่าลำดับความสำคัญของเขาในฐานะประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ถ้าหากเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้คือการคืนความภูมิใจให้กับสาวกบาร์เซโลนิสต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด