:::     :::

โอเล่ชี้ดวลโซเซียดาดคู่แข่งเกรดชปล.

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากครั้งแรกรับผลจบสลาก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมซึ่งต้องพบ เรอัล โซเซียดาด ว่าเป็นคู่แข่งตึงมือจนนึกว่ายังเตะในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูไนเต็ด ตีตั๋วมาเล่นรอบน็อคเอาต์ ยูโรปา ลีก เป็นรางวัลปลอบใจจากการจบอันดับสาม กลุ่มเอช รายการ ชปล. ทว่าดวงไม่ดีเท่าไหร่ในการจับสลากเพราะเผชิญหน้าลา เรอัลจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ 

ฟังดูคู่แข่งจับสลากมาอย่างกับยังเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกและแน่นอนพอผลออกมาเช่นนี้ก็ทำให้ทุกคนจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมพรัก”  การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


พวกเขาคือหัวตาราง ลา ลีกา สเปน อันดับเหนือกว่าทีมอย่าง แอต.มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เคยมีโอกาสชมเกมของคู่แข่ง 2-3 หน นับเป็นทีมที่เล่นได้น่าดู ถือว่าเป็นบททดสอบอย่างดีแก่เรา” 

อีกทั้งช่วงนั้นก็เต็มไปด้วยโปรแกรมหนัก ไม่ใช่เวลาจะปิดสวิตช์หรือนั่งสบายใจว่าจับติ้วยูโรปา ลีก งานเบา เพราะบอกเลยอารมณ์อย่างกับยังอยู่เวที ชปล.- นั่นคือหัวตารางลีกา สเปน เราต้องมีสมาธิเต็มที่” 

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งสองแชมป์ ยูโรปา ลีก ในสายตาของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเรตที่ 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) รองจาก. สเปอร์ส เต็งหนึ่ง (5/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด