:::     :::

ยืนยันจัดซูเปร์โกปาในแคว้นอันดาลูเซียม.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา สนามในเมืองเซบีย่าจะเป็นสังเวียนสำหรับเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในวันที่ 17 มกราคมศกหน้า

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ปีนี้จะจัดทัวร์นาเมนต์ที่แคว้นอันดาลูเซียที่เมือง กอร์โดบา, มาลาก้า และ เซบีย่า แทนซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากมาร์ก้า

หลังจากมีการถกเถียงมาเป็นเวลานานว่าสมควรจัดทัวร์นาเมนต์นี้ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียตามเดิมหรือไม่ ล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันการตัดสินใจอย่างเป็นทางการว่าจะดึงรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กลับมาจัดเองที่แคว้นอันดาลูเซีย แคว้นทางตอนใต้ที่มีประชากรหนาแน่นสุดของประเทศ โดยจะจัดขึ้นที่เมือง กอร์โดบา, มาลาก้า และ เซบีย่า

ผลการจับสลากประกบคู่รอบตัดเชือกรายการนี้ เรอัล โซเซียดาด จะพบกับ บาร์เซโลน่า ที่ 'เอสตาดิโอ นวยโบ อาร์กานเคล' ของเมืองกอร์โดบาในวันที่ 13 มกราคมนี้ อีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล มาดริด บนสังเวียน'เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า'ของเมืองมาลาก้าในวันที่ 14 มกราคม ส่วนนัดชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่สังเวียน 'เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่าในวันที่ 17 มกราคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด