:::     :::

มาร์โรนไม่กังวลอันดับดราฟท์จากการเล่น2เกมสุดท้าย

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
2,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มุ่งเน้นกับการนำทีมเสือดาวคว้าชัยชนะสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลโดยไม่กังวลถึงอันดับดราฟท์

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับอันดับดราฟท์ของทีมเสือดาว โดยมุ่งเน้นทำตามหน้าที่เพื่อช่วยทีมพยายามเก็บชัยชนะสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีใครแนะนำผมทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากการออกไปข้างนอกและคว้าชัยชนะ' มาร์โรน กล่าว 'ผมหมายความว่าตอนผมเติบโตและมีทีมโปรดและรู้สึกตื่นเต้นว่าพวกเขาจะเลือกไปไหนและผมเข้าใจ แต่ผมหมายถึง เรากำลังพยายามที่จะชนะ ผมหมายความว่าเรากำลังทำทุุกอย่างที่เราสามารถทำได้และนั่นเป็นงานของผมในตอนนี้และผมเป็นหนี้กับโค้ชและผู้เล่น'

'ไม่มีใครที่จะมองไปที่สิ่งนี้และอนาคตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ ไม่มีอะไรในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ผมเข้าใจคำถามและขอบคุณสำหรับมัน'

ย้อนกลับไปก่อนออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 2 ไม่มีใครใน จากัวร์ส คิดเกี่ยวกับการดราฟท์ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กเคลมสัน จนกระทั่งการปราชัย 13 เกมติดต่อกัน ก่อน นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นเหนือ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ จากัวร์ส กลายเป็นทีมที่ครองสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จากโปรแกรมแข่งขันที่่อ่อนกว่า'แก๊งค์ กรีน' 


นั่นหมายความว่าถ้า จากัวร์ส พ่ายสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลต่อ ชิคาโก้ แบร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขามีโอกาสเลือก ลอว์เรนซ์ คนแรกของดราฟท์คลาส 2021 ทว่า มาร์โรน ยืนยันว่าเขาไม่กังวลต่ออันดับดราฟท์ของทีมเสือดาวโดยมุ่งมั่นทำงานตามความรับผิดชอบเพื่อนำทีมคว้าชัยชนะเท่านั้น

'ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบ' มาร์โรน กล่าว 'ผมภูมิใจมาตลอดที่ได้ทีมฟุตบอลที่เล่นได้ดีและเป็นทีมที่ผู้คนภาคภูมิใจกับมัน ผมคิดว่าเมื่อมีคนพูดถึงสิ่งนั้น พวกเขารู้ว่าคุณไม่ได้แสดงถึงระดับที่คุณต้องการแสดงอย่างชัดเจน เห็นได้ชัดว่าเราไม่มีประสิทธิภาพในระดับที่คุณต้องการ โดยส่วนตัวแล้วมันยากมากสำหรับผมที่จะจัดการทีมเพื่ออ่านเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือสิ่งที่ผู้คนพูดหรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้นผมจึงไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด