:::     :::

เดอร์ซาร์เผยอาแจ็กซ์ทะเยอทะยานตามรอยยักษ์ใหญ่

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตั้งเป้านำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ก้าวขึ้นมาอีกระดับตามรอยสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เปิดเผยว่าทีมดังเมืองกังหันลมมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวขึ้นไปอีกระดับ โดยเฉพาะการลงเล่นรอบลึกๆของฟุตบอลสโมสรยุโรปบ่อยครั้งมากขึ้นเหมือนกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด จากการให้สัมภาษณ์ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราซื้อนักเตะด้วยเงินจำนวนมาก เรามีสปอนเซอร์มากมายและสนามมีแฟนบอลเต็มความจุเสมอ นั่นเป็นสิ่งถูกต้อง' ฟาน เดอร์ ซาร์ เปิดเผยกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ถึงการก้าวขึ้นมาเป็นสโมสรเบอร์หนึ่งของเมืองกังหันลม 

ตอนนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ตั้งเป้านำ อาแจ็กซ์ ก้าวขึ้นไปอีกระดับและต้องการจำลองรูปแบบเหมือนที่พวกเขาเคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018-2019 โดยจะพยายามเดินตามรอยสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 

'เราต้องมองขึ้นไป เรามองไปที่ บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เราต้องการประสบการณ์อย่างซีซั่น 2018-2019 บ่อยครั้งขึ้น ทุกอย่างที่เราทำล้วนขึ้นอยู่กับสิ่งนั้นเพราะเราสามารถดำเนินชีวิตตามนั้นได้'

แม้สโมสรจะประสบปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ไม่ต่างจากทีมอื่นแต่ความทะเยอทะยานของ อาแจ็กซ์ ยังคงอยู่จากการยืนยันของ ฟาน เดอร์ ซาร์

'ความทะเยอทะยานยังคงมีอยู่ แม้ว่าตอนนี้เรากำลังพูดถึงปีที่มีช่องว่าง แต่มันเป็นปีแห่งช่องว่างที่เราต้องการจะแข็งแกร่งขึ้น'

ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังมองแง่ดีว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจะเป็นประโยชน์ต่อ อาแจ็กซ์ ในตลาดนักเตะเช่นกัน 'ตอนนี้เราสามารถรักษาผู้เล่นได้นานขึ้น จากนั้นอาจเป็นปัจจัยที่ดีได้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด