:::     :::

แทนชาช่า!กว่างโซ้งเปิดตัว"เฟลิเป้"เสริมทัพตามคาด

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม ตัวรุกบราซิลเสริมทัพโควต้าต่างชาติ

กว่างโซ้งมหาภัย แถลงคว้าตัว "เฟลิเป้ ดาซิลวา อโมริม" ปีกขวาชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี อย่างเป็นทางการ โดยย้ายมาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี และนับเป็นแข้งรายแรกที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น สิงห์ สเตเดียม ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาล 2020 ซึ่งทาง เฟลิเป้ อโมริม จะเข้ามาเติมเต็มทางริมเส้นฝั่งขวาให้กับทีม และในตอนนี้ เฟลิเป้ ได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
ทาง เฟลิเป้ ดาซิลวา อโมริม ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกดีใจ และยินดีอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผมก็ต้องขอบคุณทุก ๆ ฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้เกิดผลสำเร็จขึ้น ผมจะปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด และหวังว่าจะสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับสโมสร รวมถึงแฟนบอลทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด"
โดยอดีตปีกขวาบราซิล เริ่มต้นย้ายมาค้าแข้งในแผ่นดินสยามกับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับ ช้างศึกยุทธหัตถี ไปทั้งหมด 15 นัด (รวมทุกรายการ) ทำไป 1 แอสซิตส์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพกว่างโซ้งมหาภัยในช่วงเลกที่สอง หากย้อนกลับไป เฟลิเป อโมริม มีประสบการณ์อย่างโชกโชนในลีกบ้านเกิดประเทศบราซิล ผ่านการให้เล่นให้กับยอดทีมอย่าง ฟลูมิเนนเซ่ , โกยาส , อเมริกา มิไนโร่ รวมถึงยังมีดีกรีผ่านการเล่นทีมชาติบราซิลชุดเยาวชน 3 นัด โดยในทีมชุดนั้นมี เฟลิเป้ อันแดร์สัน อดีตกองกลางตัวรุกของ เวสแฮม ยูไนเต็ด เล่นอยู่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด