:::     :::

อัซปิฯโอ่สิงห์ของจริงติดเครื่อง2021

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม เชลซี ยอมรับว่าผลงานสโมสรปลายศักราช 2020 นั้นน่าผิดหวัง แต่ด้วยศักยภาพรวมๆผสานการทำงานหนักเชื่อว่าเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทินทุกอย่างจะดีขึ้น

ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกอาการเมาหมัดเมื่อแพ้ถึง 3 จาก 5 เกมลีกหลังสุด ( ชนะ 1, เสมอ 1 ) จากมองถึงตำแหน่งแชมป์ ทำไปทำมาหลุดจากโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปีมองเป็นเรื่องปกติของซีซั่นที่ยาวนาน ขอเพียงล่องนาวาฝ่าคลื่นลมไปได้ ท้องทะเลที่สดใสรอคอยอยู่ 

เราจำเป็นต้องกู้หน้าจากเกมสุดสัปดาห์ก่อน (แพ้ อาร์เซน่อล 1-3) แต่ก็ผิดหวังอีกที่ไม่ได้สามแต้ม (เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1)” การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ

ในทีมเราก็พูดกันให้แสดงความเป็นนักสู้ออกมาเพราะเราผิดหวังกับผลงานเอามากๆ โดยเฉพาะเกมกับ อาร์เซน่อล เพราะสิ่งที่แสดงออกมาระดับช่างห่างไกลกับที่เคยทำได้เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน” 

ทั้งนี้กระแสโคโรน่าไวรัสระบาดในอังกฤษรอบสองรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทางกัปตัน เชลซี ขอเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนการ์ดอย่าตก เพื่อที่ศักราช 2021 ทุกอย่างจะได้สามารถกลับสู่สถานการณ์ปกติ ทั้งแฟนบอลได้เข้าสนาม รวมถึงผลงานสิงห์บลูส์เข้าฝัก 

ผมอยากเห็นแฟนบอลเข้าชมเกมเต็มสนาม นั่นคงเป็นสัญญาณที่บอกว่าเรากลับสู่ชีวิตปกติแล้ว อัซปิลิกวยต้า เสริม 

เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะตั้งแต่ มี..ที่ผ่านมา คนมากมายต่างเผชิญความยากลำบาก งานหลายอย่างทำบนความเสี่ยง เท้าเหยียบสองแคมทั้งความรับผิดชอบแบบตั้งปฏิบัติตามกฎ” 

ผู้คนกำลังฟันฝ่าช่วงเวลายากลำบาก แต่เราก็ต้องพยายามกันต่อ คิดบวกเข้าไว้ หวังว่าสามารถจบเรื่องนี้ไปสักทีเพื่อสิ่งที่ดีกว่าแล้วผมมั่นใจอนาคตข้างหน้ามนุษย์จะมีความสุขกับทุกวินาทีมากขึ้น” 

สถานการณ์ล่าสุดรัฐบาลสหราชอาณาจักรอนุมัติให้ใช้ วัคซีนโควิด-19 ของนักวิจัยมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด ที่พัฒนาร่วมกับบริษัท แอสตราเซเนกา เป็นที่เรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด