:::     :::

หงส์เจาะไม่เข้าบุกเจ๊าสาลิกา0-0

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจาะการป้องกันของ นิวคาสเซิ่ล ไม่สำเร็จส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอแบบไม่มีสกอร์

ฟุตบอล พรีมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 0 - ลิเวอร์พูล 0

สนาม: เซนต์ เจมส์ พาร์ค


เริ่มเกมมาได้ 3 นาที สาลิกาดง มีลุ้นด่อนเมื่อทาง โชลินตอน ครอสเข้ากลางบอลพุ่งตรงกรอบทำเอา อาลีสซง เบ็คเกอร์ ต้องปัดข้ามคานออกไป

นาทีที่ 13 นิวคาสเซิ่ล ลุยมาให้ หนนี้เป็นทาง คัลลัม วิลสัน กระชากหนี เนธาเนียล ฟิลลิปส์ เข้าเขตโทษด้านซ้ายแต่จังหวะยิงโดน ฟาบินโญ่ บล็อกได้ก่อน

ลิเวอร์พูล เริ่มครองบอลมากขึ้นและมีโอกาสลุ้นจะแจ้งหนแรกในนาทีที่ 35 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วางบอลมาให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หุดล้ำหน้าก่อนจะพลิกตัวยิงติดเซฟ คาร์ล ดาร์โลว์ บอลไหลออกนิดเดียว

หงส์แดง ได้โอกาสทองส่งท้ายครึ่งแรกเมื่อทาง ซาดิโอ มาเน่ ตักบอลมาเข้าหัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกเต็มๆ แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ คาร์ล ดาร์โลว์ ที่ทุบออกไปได้

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 ทีมเยือนมีลุ้นจากเตะมุม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครอสมาให้ ซาดิโอ มาเน่ โขกเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว

ถัดมานาทีที่ 66 หงส์แดง พลาดโอกาสที่จะออกนำ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พลิกบอลกลางสนามก่อนจะแทงมาให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ล็อยิงด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาไกลนิดเดียว

จากนั้นสองนาที ลิเวอร์พูล ได้เตะมุมอีกครั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สาดหลุดมาเสาสอง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกเหน่งๆ แต่ดันโดนไม่ดีหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 79 เจ้าบ้านพลาดโอกาสทองจากฟรีคิกทางขวา แม็ตต์ ริตชี่ เปิดมาให้ เคียแรน คลาร์ก โขกเต็มๆ แต่ว่า อาลีสซง เบ็คเกอร์ งัดซูเปอร์เซฟออกมาได้ทันเวลา

เกมสนุกทีเดียว นาทีที่ 81 ทีมยือนเกือบเฮในจังหวะที่บอลทะลักหน้าประตู ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะไปซ้ำแต่ ฟาเบียน แชร์ เร็วกว่าตามไปหวดออกมาได้หวุดหวิด

ท้ายเกมนาที 88 หงส์แดง พลาดโอกาสทองอีกครั้ง หนนี้เป็นทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกติดเซฟ คาร์ล ดาร์โลว์ ปัดออกมาก่อนที่กองหลังเจ้าบ้านจะช่วยสกัดทิ้งไปได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เสมอเป็นเกมที่สองติดต่อกันและทำแต้มนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล: คาร์ล ดาร์โลว์ - เคียแรน คลาร์ก, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน แชร์ - ดีอันเดร เยดลิน, แม็ตต์ ลองสต๊าฟฟ์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, แม็ตต์ ริตชี่ - โชลินตอน, เจค็อบ เมอร์ฟี่ - คัลลัม วิลสัน 


ลิเวอร์พูล: อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เนธาเนียล ฟิลลิปส์, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่


ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด