:::     :::

คล็อปป์ติงเด็กปรับจังหวะจบสกอร์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลออกมาตำหนิการจบสกอร์ของลูกทีมที่ไม่เด็ดขาด และส่งผลให้พลาดคว้าชัยในนัดที่ผ่านมา

หงส์แดง ทำได้เพียงบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาเสมอสองเกมติดต่อกันและนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองเพียง 3 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

"วันนี้เราเจอวิธีแก้ปัญหามากมาย สร้างโอกาสเยอะแยะแต่เราใช้มันไม่ได้นั่นคือสาเหตุที่จบ 0-0 แต่ผมชอบเกม นี่คือผลเสมอที่ผมไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันแต่ผลงานดีเพราะนั่นคือทิศทางที่เราต้องเล่นละปกป้องทุกอย่างที่เราทำ แต่ก็ยังไม่พอใจ มันก็เป็นแบบนั้น

"เรามีช่วงเวลาทั้งหมด มันเป็นเรื่องปกติ เราต้องเดินหน้าต่อไปและพวกเขาป้องกันด้วยนักเตะทุกๆ คน แต่จากนั้นเราเล่นกับนักเตะที่อยู่แดนหน้าแค่หนึ่งราย เล่นฟุตบอลที่สุดยอดแต่เราต้องเคารพผลการแข่งขัน และยอมรับว่าอะไรถูกอะไรผิด ผมไม่ได้คิดเรื่องผิดพลาดมากนักยกเว้นจังหวะจบสกอร์และเราต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าเราสามารถจบโอกาสเหล่านั้นได้เราจะเอาชนะหลายๆ เกม

"สิ่งสุดท้ายที่ผมคิดคือตำแหน่งในตารางของพวกเราตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่ดีแต่มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย คืนนี้เราเสมอและเรายังคงนำจ่าฝูง นั่นแสดงให้เห็นว่าฤดูกาลนี้ยากเย็นสำหรับทุกๆ คนมากเพียงใด เมื่อชีวิตมอบความลำบากมาให้ก็ทำให้มันดีขึ้น เราต้องเดินหน้าต่อไป เกมถัดไปกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, แอสตัน วิลล่า, แมนฯ ยูไนเต็ด และนั่นคือเรื่องที่ดีที่รู้เกี่ยวกับความรับผิดชอบของเรา เราไมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแต่มันไม่ได้เลวร้ายที่สุด มีสิ่งที่เลวร้ายกว่ากำลังจะเกิดขึ้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด