:::     :::

พีเดอร์สันอยู่อีเกิ้ลส์ต่อแต่ชวาร์ตซ์อำลา

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564
1,868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลหน้าตามการคาดหมายถึงสื่อเมืองมะกัน

ดั๊ก พีเดอร์สัน วัย 52 ปีจะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2021 แต่ จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับเตรียมอำลาทีมและกำลังพิจารณารีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน อยู่ในฟิลาเดลเฟียฤดูกาลที่ 5 และมีสถิติ 42-36-1 โดยสร้างชื่อเป็นที่จดจำจากการนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2017 จากนั้นทีมของ พีเดอร์สัน สถิติ 9-7 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟติดต่อกัน แต่ปีนี้สถิติถดถอยเป็น 4-10-1 กลายเป็นทีมเดียวของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกที่ตกรอบโดยไม่มีลุ้นในเกมสุดท้ายเหมือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, ดัลลาส คาวบอยส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าสัญญาณทุกอย่างบ่งชี้ว่า พีเดอร์สัน จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากองค์กรเชื่อว่าโค้ชวัย 52 ปีสามารถนำ ฟิลาเดลเฟีย กลับไปอยู่ในที่ควรอยู่ 

แต่ ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับวัย 54 ปี กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ อีเกิ้ลส์ หลังจบเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ วอชิงตัน และจะหยุดทำงานโค้ชหนึ่งปี แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า ชวาร์ตซ์ กำลังพิจารณาอำลาวงการหลังทำงานโค้ชมานานถึง 32 ปี ซึ่งรวมถึง 28 ปีในเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด