:::     :::

จากัวร์สสัมภาษณ์งาน'เมเยอร์'อดีตโค้ชโอไฮโอ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์บัน เมเยอร์ อดีตเฮดโค้ช โอไฮโอ สเตท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สัมภาษณ์งาน เออร์บัน เมเยอร์ อดีตหัวหน้าโค้ชวัย 56 ปีของ มหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท เพื่อพิจารณาดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอล จากัวร์ส พูดคุยเบื้องต้นกับ เมเยอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้นและทีมเสือดาวยังมีกำหนดสัมภาษณ์โค้ชวัย 56 ปีอีกอย่างน้อยหนึ่งครั้ง 

จากัวร์ส ได้สัมภาษณ์ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ราฮีม มอร์ริส หัวหน้าโค้ชรักษาการของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนหน้านี้และมีกำหนดสัมภาษณ์งาน โรเบิร์ต ซาเลห์ โค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันเสาร์นี้ 


แชด ข่าน เจ้าของทีม จากัวร์ส มีความตั้งใจที่จะดำเนินกระบวนการอย่างละเอียดรอบคอบและพิจารณาตัวเลือกทั้งหมด แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้นกับ เมเยอร์ หรือใครก็ตามจนกว่ากระบวนการสัมภาษณ์งานจะเสร็จสิ้น

จากัวร์ส สั่งปลด ดั๊ก มาร์โรน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังปิดฉากซีซั่นด้วยสถิติ 1-15 และกำลังมองหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน เดฟ คัลด์เวลล์ ที่ถูกปลดระหว่างซีซั่น 2020

ส่วน เมเยอร์ เป็นหัวหน้าโค้ชระดับมหาวิทยาลัยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง เขานำ ฟลอริด้า เกเตอร์ส คว้าแชมป์ประเทศ 2 สมัยในปี 2006 กับ 2008 และคว้าแชมป์ร่วมกับ โอไฮโอ สเตท บัคอายส์ ในปี 2014 เขาเคยรีไทร์เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยเหตุผลด้านุขภาพและกลับมาทำงานในปีนี้ฐานะนักวิเคราะห์ฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยของ ฟ็อกซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด