:::     :::

ซีฮอร์คส์แยกทาง'ช็อตเท่นไฮเมอร์'โค้ชทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังการประกาศแยกทางกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้แยกทางกับ ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ โค้ชทีมบุกวัย 47 ปีหลังทำงานตำแหน่งดังกล่าวนาน 3 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ช็อตเท่นไฮเมอร์ ถูกดึงจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ซีฮอร์คส์ เมื่อปี 2018 ก่อน ซีแอตเทิ่ล จะแยกทางกับโค้ชวัย 47 ปี หลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ สิ้นสุดซีซั่นเพียงรอบ ไวลด์ คาร์ด 

'ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ เป็นคนและโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเราขอบคุณเขาสำหรับ 3 ปีที่ผ่านมา มีการอ้างถึงความแตกต่างทาง พวกเราแยกทางกันแล้ว' แถลงการณ์ของ ซีฮอร์คส์ ระบุ


การเลิกจ้าง ช็อตเท่นไฮเมอร์ เกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลัง แคร์โรลล์ เชื่อว่าทีมจะต้องใช้เกมวิ่งมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แม้เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ จะยืนยันว่าเขาไว้วางใจสตาฟฟ์ทุกคนและต้องการให้กลับมา แต่มันไม่เกิดขึ้นกับโค้ชทีมบุกวัย 47 ปี 

ซีฮอร์คส์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ 5-0 พวกเขาทำอย่างน้อย 30 คะแนนใน 7 จาก 8 เกมแรก ก่อนพัฒนาเกมป้องกันดีขึ้น ทว่านั่นทำให้เกมบุกหยุดนิ่งและถดถอยจนทำได้ 30 คะแนนเพียงครั้งเดียวในช่วงที่เหลือของซีซั่นในเกมกับชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 40 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด