:::     :::

NBAออล-สตาร์เปิดโหวตวันนี้แม้ไม่ชัวร์ได้แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
2,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกแถลงการณ์ว่าเปิดให้แฟนยัดห่วงทั่วโลกสามารถโหวตผู้เล่นคนโปรดให้ติดโผไปแข่งออล-สตาร์ 2021 ได้นับตั้งแต่พฤหัสบดีนี้ แม้ไม่มีหลักประกันว่าสามารถจัดได้จริงผลกระทบจากโคโรน่าไวรัสระบาด

โดยระยะเวลาร่วมโหวตเริ่มจาก 28 ..นี้จนถึง 23:59 . (ฝั่งตะวันออกสหรัฐฯ) ของวันที่ 16 .. โดยผู้เล่นออล-สตาร์ตัวจริงกางโผ 10 คนสองวันหลังปิดโหวต ส่วนสำรองที่เหลือเผยชื่อ 23 ..

รูปแบบการคิดคะแนนผสมระหว่างแฟนโหวต, ผู้เล่นด้วยกันเอง และสื่อมวลชน เพียงแต่อัตราส่วนคะแนนที่คิดให้ความสำคัญกับสาวกเอ็นบีเอมากสุดที่ 50% 

ถือเป็นการประกาศจากทางลีก หลังมีข่าวว่า ออล-สตาร์ 2021 เลือกเมืองแอตแลนตาเป็นสถานที่แข่งขันช่วงฝ่าวิกฤติโควิด-19 แทนเจ้าภาพเดิมเมืองอินเดียนาโพลิส ซึ่งถูกขอเลื่อนออกไปเป็นแม่งานปี 2024 


ลีกกับสหภาพผู้เล่นนั่งประชุมแผนงานแล้วเห็นว่า แอตแลนตา เหมาะสมรับหน้าเสื่อเจ้าภาพ ทั้งนี้เพื่อหางบประมาณสนับสนุนแก่มหาวิทยาลัย-คอลเลจสำหรับคนดำ รวมถึงหาผู้ใหญ่ใจดีให้การอุปถัมภ์แก่คนดำยากไร้ที่รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งมีอยู่มากในรัฐจอร์เจีย 

สำหรับรายละเอียดแผนงานบางส่วนอาทิเช่นจัดแข่งเกมรวมดาวในสนามบาสฯของมหาวิทยาลัยเพื่อคนดำใดสักแห่ง ที่มีแคมปัส เมืองแอตแลนตา ส่วนวันประลองแม่นอาจเป็น 6 หรือ 7 มีนาคม 

ด้านกำหนดการพักกลางซีซั่นต่อให้จัดสัปดาห์ออล-สตาร์ได้หรือไม่ก็ตาม นั่นคือระหว่าง 5-10 มี.. และครึ่งซีซั่นหลังเริ่ม 11 มี.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด