:::     :::

โซลชาเปรยฮูกิลล์ขึ้นชุดใหญ่ก่อนดิยัลโล่

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าโอกาสก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ โจ ฮูกิลล์ มีมากกว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ต้องการเวลาปรับตัวอีกเล็กน้อย

โซลชา และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ชมเกมของทีมยู-23 ที่เจอ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะดูฟอร์มเกมแรกของ ดิยัลโล่ ปีกตัวใหม่วัย 18 ปีที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า แต่กลับกลายเป็นว่า ฮูกิลล์ ในบทบาทศูนย์หน้าตัวเป้า ขโมยซีนยิงคนเดียว 4 ประตูในชัยชนะ 6-3

เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ ดิยัลโล่ ในทีมชุดใหญ่ โซลชา ตอบว่า "เราจะให้เวลาเขาในการปรับตัวอีกสักพัก ถ้าเราได้อะไรจากเกมนั้น (ลิเวอร์พูล ยู-23) ผมจะเลือก โจ ฮูกิลล์"

"สี่ประตูจาก ฮูกิลล์ เขาคือกองหน้าชั้นยอดเช่นกัน เรากำลังจับตามองพัฒนาการของเขาอยู่"

"อาหมัด เริ่มต้นได้ดี แล้วทำไม โจ ถึงไม่ยิงจุดโทษด้วยตัวเองเพื่อเป็นประตูที่ห้า ผมจะไปถามเขา" โซลชา พูดถึง ดิยัลโล่ ที่ยิงประตูแรกของเกม และยิงจุดโทษแบบ 'พาเนนก้า' เป็นประตูปิดท้าย ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ฮูกิลล์ เป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษครั้งแรก

สำหรับ ฮูกิลล์ วัย 17 ปี เพิ่งย้ายจากอาคาเดมี่ของ ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และแทบไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัว ซัลโวไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ ให้กับทีมชุดยู-18 และยู-23 (ทีมสำรอง) รวมกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด