:::     :::

หงส์-เรือ-ปืนส่อเล่นสนามกลางบอลยุโรป

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เหล่าสโมสรจากอังกฤษทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ต่างกำลังเผชิญหน้ากับการต้องไปเล่นเกมยุโรปปลายเดือนนี้ที่สนามกลาง จากมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

    ยูฟ่า ได้ยืนยันว่าหากการแข่งขันไม่สามารถเล่นได้ตามโปรแกรมสถานที่ๆ กำหนดไว้ เนื่องจากมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 เกมก็จะต้องย้ายไปเล่นยังสนามกลางแทน

    นั่นหมายความว่า ปืนใหญ่ และ เบนฟิก้า จะต้องตกลงกันเพื่อแข่งขันในประเทศที่สามสำหรับสองเลกที่พวกเขาผลัดกันเกมเหย้าในรอบ 16 ทีม เว้นแต่ว่ารัฐบาลยกยกเลิก 'ลิสต์สีแดง' ภายในวันจันทร์หน้า

    แต่กฎข้อบังคับที่เพิ่งได้รับการอนุมัติให้ครอบคลุมรอบน็อคเอาต์ของการแข่งขันทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และยูโรปา ลีก ซึ่งจะมีขึ้นในปลายเดือนนี้ก็ส่งผลกระทบต่อ เรือใบ และ หงส์แดง ด้วย

    ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีกำหนดไปเยือน ไลป์ซิก ในเลกแรกของรอบ 16 ทีม วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ขณะที่ ซิตี้ ก็จะเล่นที่บ้านของ มึนเช่นกลัดบัค ในอีก 8 วันถัดมา

    ในขณะที่สโมสรจากเยอรมันสามารถเดินทางไปยังสหราชอาณาจักรตราบเท่าที่พวกเขายังได้รับอนุญาตกับความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19

    ดูเหมือนว่าเกมของ อาร์เซน่อล กับ เบนฟิก้า จะต้องเล่นสนามกลางทั้งสองเลก แม้ว่าการเดินทางจะยังมีได้ในยุโรป แต่ข้อจำกัดเรื่องพรมแดนใหม่สำหรับ 33 ประเทศที่เป็น 'ลิสต์สีแดง' ซึ่งก็รวมถึงโปรตุเกสด้วยนั้นไม่ได้รับการยกเว้นสำหรับการแข่งขันกีฬา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด