:::     :::

โซลชาชัดเจนโรเมโร่นอกแผนจ้างซ้อมจนหมดสัญญา

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
2,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความเด็ดขาดในการปกครองลูกน้องเมื่อออกมาเผยว่านายด่าน เซร์คีโอ โรเมโร่ ไม่อยู่ในแผนงาน โดยสโมสรยินดีจ่ายค่าเหนื่อยตลอดช่วงเวลาที่เหลือจนกว่าหมดสัญญา ดีกว่าปล่อยให้หอกข้างแคร่ร่วมลีกเอาไปเสริมความแข็งแกร่ง

โกลอาร์เจนไตน์จากเป็นมือสองเมื่อซีซั่นก่อน แต่ฤดูกาลนี้เมื่อ ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจากหมดสัญญายืมตัวที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ โรเมโร่ หายจากสารบบ 

พยายามดิ้นรนย้ายออกตอนซัมเมอร์ 2020 มาถึง ..ที่ผ่านมาแต่ก็ล้มเหลวเพราะ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการส่งให้ เอฟเวอร์ตัน หรือ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกใช้งานแล้วกลับมาสร้างผลเสียต่อสโมสรภายหลัง 

กระทั่งตลาดหน้าหนาวปิดตัวลงบอสวัย 47 ปีก็สามารถพูดได้เต็มปากว่าสถานะของ โรเมโร่ คือมือสี่ น่าจะเล่นสั่งลาเครื่องแบบ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ตลอดห้าเดือนจากนี้คิดเสียว่าซ้อมร่างกายเตรียมย้ายฟรี 


เซร์คีโอ ทำงานหนักมากบนสนามซ้อม เขาอยู่ร่วมกลุ่มชุดใหญ่แต่แน่นอนต้องไม่ลืมว่าเขาพลาดฝึกหลายมื้อช่วงต้นซีซั่น บอสนอร์วีเจี้ยนเปิดปาก 

หมอนั่นยังมารายงานตัวสายหลังจากกลับไปบ้านเกิด, ร่วมเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัวที่ อาร์เจนตินา

เขาคงทำงานร่วมกับยูนิตผู้รักษาประตูคนอื่นๆ แต่การมี ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์ และ ดาบิด เด เคอา ขวางอยู่ก็เป็นเรื่องยากจะมีชื่อใช้งาน” 

หาก โรเมโร่ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์จะมีไม่ต่ำกว่า 20 ทีมทั่วยุโรปเสนอตัว รวมถึงร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่น คริสตัล พาเลซ โดยเวลานี้เจ้าตัวถูกใส่ชื่อกลับมาใช้งานฟุตบอลลีกอีกครั้งร่วมกับเซนเตอร์แบ็ก ฟิล โจนส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด