:::     :::

เดไซเผยแค่ต้องปรับแต่งเกมป้องกันแบร์สเท่านั้น

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เดไซ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาจะปรับแต่งเฉพาะบางส่วนของเกมป้องกันทัพพญาหมีที่มีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้ว

ฌอน เดไซ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาเพียงแค่ต้องการปรับแต่งแนวป้องทีมพญาหมีที่มีพื้นฐานที่ดีและยังคงเป็นหนึ่งในทีมรับชั้นนำของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เลื่อนตำแหน่ง เดไซ จากโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน ชัก พากาโน่ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เขากล่าวถึงงานใหม่ภายใต้ความรับผิดชอบของตนเองว่าเป็นการปรับแต่งไม่ใช่การสร้างใหม่แต่อย่างใด หลังเกมป้องกันของ แบร์ส เสีย 27 คะแนนหรือมากกว่านั้นใน 4 จาก 6 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา 

'เรามีเกมป้องกันที่ดี เรามีผู้เล่นที่ดี' เดไซ กล่าวกับ เควิน ฟิชเบน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'มีบางอย่างถดถอยและเราจะเอาชนะสิ่งนั้นได้'


พื้นฐานเกมป้องกันของ แบร์ส ยังคงเป็น คาลิล แม็ค แม้ว่ามาตรฐานการเล่นของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีจะตกลงไปในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ขณะที่ ฮาคิม ฮิคส์ รับภาระหนักในซีซั่นล่าสุด แต่ เอ็ดดี้ โกลด์แมน กำลังจะกลับมาในฤดูกาลหน้า ส่วน โรควอน สมิธ ยังคงเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างเมื่ออยู่ตรงกลางถ้าเขาสุขภาพดี รวมถึง ไคล์ ฟูลเลอร์ และ เอ็ดดี้ แจ็คสัน สองตัวหลักของดีเฟนซีฟแบ็ค ด้าน เจย์ลอน จอห์นสัน ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด