:::     :::

วัลดาโน่ชี้เอ็มบั๊ปเป้แจ่มราชันยิ่งยากได้ตัว

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ วัลดาโน่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด ชี้ว่ายิ่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ก็ยิ่งยากที่ต้นสังกัดเก่าจะได้ตัวมาร่วมทีม

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมาอย่างต่อเนื่องในการสร้าง "กาลาคติกอส" ยุคใหม่ขึ้นมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง ซีเนดีน ซีดาน วางเป้าให้แกนหลักของทีมเป็นชาวฝรั่งเศสโดยที่มี ปอล ป็อกบา เป็นกำลังหลักในแดนกลาง

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานอันโดดเด่นของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่กดแฮตทริคให้ทีมบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 ในเกมยุโรปเมื่อคืนที่ผ่านมาทางให้ทาง วัลดาโน่ มองว่ายิ่งทำให้โอกาสได้ตัวของ "โลส บลังโกส" ยิ่งยากไปอีก

"เขา (เอ็มบั๊ปเป้) มีบุคลิกที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในเวทีใหญ่และในเกมสำคัญที่สุด" วัลดาโน่ กล่าวระหว่างร่วมรายการวิทยุกับ ออนด้า เซโร่ เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้

"หลังจากค่ำคืนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ยิ่งห่างจาก เรอัล มาดริด ออกไปอีก, เขาสามารถเรียกร้องค่าเหนื่อยระดับ 30 ล้านยูโร เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ และมีแค่ เปแอสเช ที่สามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้"

ในขณะเดียวกันทาง วัลดาโน่ ก็พูดถึงเรื่องของ ปารีส กับ เมสซี่ ด้วยว่า "ผมมองไม่เห็นว่า เปแอสเช จะให้ความสนใจมากนักกับการแลกเปลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เมสซี่ ในตอนนี้, เอ็มบั๊ปเป้ ได้เปลี่ยนมูลค่าไปในค่ำคืนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด