:::     :::

เฮอร์เบิร์ตตั้งเป้าเดินตามรอยเบรดี้

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หวังเจริญรอยตามความสำเร็จของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วัย 22 ปี ยกย่อง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 43 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เพิ่งคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 7 ในอาชีพเป็นแบบอย่างที่ควอร์เตอร์แบ็กหลายคนต้องการเจริญรอยตามความสำเร็จของ 'ทีบี12' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าใครๆควรปรารถนาที่จะเป็นเหมือน ทอม เบรดี้ เพื่อจะประสบความสำเร็จมากที่สุดตราบเท่าที่เขาสามารถทำได้' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อน การคว้าชัยชนะ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของควอร์เตอร์แบ็กคือการทำให้ทีมของคุณอยู่ในตำแหน่งที่จะคว้าชัยชนะ เขาสามารถทำแบบนั้นได้ เขาเป็นคู่แข่งและเขาหาวิธีที่จะชนะและผมคิดว่านั่นเป็นส่วนดีที่สุดสำหรับมัน'


เฮอร์เบิร์ต เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ได้น่าประทับใจ เขานำ ชาร์จเจอร์ส อยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะคว้าชัยชนะได้เช่นกัน ทว่าฤดูกาลของทีมสายฟ้ามาช้าเกินไปจนจบสถิติ 7-9 และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบผลงานซีซั่นรุคกี้ของ เฮอร์เบิร์ต เหนือกว่าชัดเจน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี ขว้าง 4,336 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์และเสียเพียง 10 อินเตอร์เซปน์ ขว้างคอมพลีต 66.6 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เบรดี้ ต้องรอจนกระทั่งถึงปี 2005 กว่าจะขว้างแตะหลัก 4,000 หลา และขว้างอย่างน้อย 30 ทัชดาวน์ต้องรอจนถึงปี 2007 แต่การทุ่มเทกับการแข่งขันและปรับปรุงมาตั้งแต่การเล่นอาชีพปีแรกทำให้ 'ทีบี12' อยู่เหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด