:::     :::

โควัชชี้เป็นไปไม่ได้หยุดเอ็มบั๊ปเป้ชั่วโมงนี้

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ โมนาโก ยอมรับเป็นไปไม่ได้เลยในการหยุดความร้อนแรงของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกนรกแตกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในชั่วโมงนี้ ก่อนดวลกันในเกมลีก เอิง วันอาทิตย์

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งโชว์ฟอร์มเขย่าโลกด้วยการทำแฮตทริกพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โควัช กล่าวถึงบิ๊กแมตช์ที่ต้องนำ โมนาโก บุกเยือน เปแอสเช ในวันอาทิตย์นี้ว่า "เปแอสเช คือทีมระดับโลก พวกเขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็กำลังอยู่ในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม"

"เราต้องพยายามหยุดเขาให้ได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำแบบนั้นได้ด้วยนักเตะคนเดียว เราไม่สามารถหยุด เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยผู้เล่นหนึ่งต่อหนึ่ง เราต้องเล่นให้เป็นหนึ่งเดียว ต้องช่วยกันรับมือเขา แต่แบบนั้นก็จะทำให้ผู้เล่นคนอื่นของ เปแอสเช มีอิสระ"

"ผมคิดว่าเราต้องสู้ถวายหัวที่สุด รวมกันเป็นหนึ่งและที่สำคัญเค้นฟอร์มออกมาให้ดีในวันอาทิตย์เพื่อให้ได้อะไรติดมือกลับออกมาจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์" กุนซือชาวโครแอตกล่าว

ทั้งนี้ ในการเจอกันนัดแรกกลายเป็นอีกหนึ่งเกมสุดมันส์ของลีก เอิง ฤดูกาลนี้เมื่อ เปแอสเช ขึ้นนำก่อน 2-0 จาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ซัดทีมเก่า แต่ครึ่งหลัง โมนาโก รัวคืน 3 ประตู พลิกกลับมาชนะสะใจ 3-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด