:::     :::

คาร์ดินาลส์ปัดข่าวลือปล่อยโจนส์เพื่อเซฟค่าจ้าง

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ยังเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์ต่อเกมป้องกันของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยยืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยผู้เล่นวัย 31 ปีออกจากทีม

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าทีมไม่มีแผนปล่อยตัว แชนด์เลอร์ โจนส์ เพื่อเซฟเงินค่าจ้างของ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 31 ปี และยังแย้มเพิ่มเติมว่าถ้ามีโอกาสก็พร้อมร่วมวงล่าตัว เจ.เจ.วัตต์ เช่นเดียวกัน จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'อริโซน่า สปอร์ตส์ 98.7' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังมีข่าวลือว่า คาร์ดินาลส์ อาจปล่อยตัว แชนด์เลอร์ ซึ่งลงเล่นเพียง 5 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บและผู้เล่นวัย 31 ปียังมีจำนวนสูงสุดในเพดานเงินเดือนปี 2021 ถึง 20.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่ ไคม์ จะออกมาปฏิเสธว่าทีมไม่มีแผนการดังกล่าว 'ผมขอปฏิเสธเรื่องนั้น'

โจนส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขา ถ้าหาก คาร์ดินาลส์ เลือกตัดผู้เล่นวัย 31 ปีออกจากทีมจะช่วยเพิ่มพื้นที่่ว่างในเพดานเงินเดือนกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ไคม์ ยืนยันว่าทีมจะเก็บ โจนส์ ซึ่งทำ 61 แซ็คจากการลงเล่น 69 เกมอยู่ในอริโซน่าต่อไป 


ขณะที่ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ คาร์ดินาลส์ ยังกระตุ้นทีมในการดึงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง วัตต์ ด้วยการโพสต์รูปถ่ายของทั้งคู่ในเครื่องแบบคาร์ดินาลส์บนอินสตาแกรมในสัปดาห์นี้ด้วย แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมที่มีเพดานเงินเดือนจำกัดเพียง 11 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ไคม์ ไม่ปิดกั้นหากมีโอกาสเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปี

'ผมไม่ต้องการลงรายละเอียด แต่อย่างที่คุณทราบหากมีโอกาสที่เหมาะสมทั้งในส่วนของฟุตบอลและธุรกิจ เราพร้อมเดินหน้าแน่นอน' ไคม์ กล่าวถึงศักยภาพในการเซ็นสัญญากับ วัตต์ 'มันสนุกมากที่ได้เห็นผู้เล่นของคุณมีส่วนร่วม ชัดเจนว่า ฮ็อป เป็นคนที่ผมเคารพอย่างสูง ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่เห็นได้ชัดว่าการเพิ่มเขาเข้ามาช่วยปรับปรุงเกมของเราดีขึ้นแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด