:::     :::

โครสยอมรับอตาลันต้าเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนส่งผลต่อทีมในการเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่งอย่าง อตาลันต้า ในรอบ 16 ทีม นัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด พยายามเลี่ยงกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมที่บาดเจ็บพร้อมกันหลายคน แต่ยอมรับว่าปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบต่อทีมชุดขาวสำหรับการเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่งอย่าง อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มาเยือนเมืองแบร์กาโม่พร้อมวิกฤตนักเตะบาดเจ็บพร้อมกันถึง 9 คนทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์, ดาเนียล การ์บาฆาล, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, เซร์คิโอ รามอส, เอแดร์ มิลิเตา, โรดรีโก้ โกเอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า กับ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า 

'ผมไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่จะตอบคำถามนี้' โครส กล่าวถึงวิกฤตการบาดเจ็บของทีมชุดขาว 'ผมแทบไม่เคยบาดเจ็บและไม่รู้ว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บทำอะไร ผมไม่รู้ว่าพวกเขาทำอะไรที่บ้าน พวกเขาฟื้นฟูสภาพร่างกายพวกเขาอย่างไร ผมไม่ได้อยู่ในร่างของพวกเขา ผมรู้ว่าผมทำอะไร แต่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา แน่นอนว่ามันรบกวนพวกเราที่มีอาการบาดเจ็บมากมาย'

โครส ยังรู้สึกไม่สบายใจเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้ทีมชุดขาวเซ็นสัญญากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ 'พวกเขาทั้งคู่เก่งมากและสามารถช่วยได้ทุกทีม ปัญหาคือพรุ่งนี้ (วันพุธ) พวกเขาจะไม่ได้ช่วยผม ผมโฟกัสกับเกมของผม นั่นไม่ใช่หัวข้อของผม แต่เป็นคำถามสำหรับ ฟลอเรนตีโน่ (เปเรซ)'

มิดฟิลด์ชาวเยอรมันยังแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับเกมเยือน อตาลันต้า ว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมจะต้องลงเล่นเกมวันพุธนี้เพื่อเก็บชัยชนะเท่านั้น 'มันเป็นนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา เราทราบดีว่ามันเป็นเกมยากและไม่ใช่เพราะการบาดเจ็บของเราเท่านั้น พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและรู้วิธีการเล่น เราต้องควบคุมเกมและครองบอล เราต้องทำอะไรบางอย่างในเกมรุก แต่ก็ต้องป้องกันให้ดีด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด