:::     :::

สื่อเผยเดโก้เสนอ'ทาปโซปา'ดาวรุ่งห้างยาให้บาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดม่อนด์ ทาปโซปา เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 22 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ถูก เดโก้ ตัวแทนของเขาเสนอชื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมอาซูลกราน่าซึ่งเป็นเอเยนต์ของ เอ็ดม่อนด์ ทาปโซปา เซนเตอร์เชื้อสาย บูร์กิน่า ฟาโซ วัย 22 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีคอร์สฉีกสัญญามูลค่า 40 ล้านยูโรเสนอนักเตะในการดูแลของเขาให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า ดึงไปเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทาปโซปา ย้ายจาก กิมาไรส์ มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เขาปรับตัวเข้ากับลีกเมืองเบียร์อย่างรวดเร็วจนสร้างตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรับอายุน้อยอนาคตไกลของบุนเดสลีกาจนถูกนำไปเทียบกับ เยโรม บัวเต็ง ของ บาเยิร์น มิวนิค ทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, ความสามารถในการผ่านบอลและความนิ่ง

จากพัฒนาการของ ทาปโซปา ทำให้ เดโก้ ตัวแทนของนักเตะใช้โอกาสนี้นำเสนอผู้เล่นในการดูแลของเขาให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส และตามรายงานอ้างว่าทัพอาซูลกราน่าสนใจเซ็นสัญญากับแนวรับวัย 22 ปีเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด