:::     :::

ปีร์โล่มั่นใจบอร์ดยูเว่หนุนแม้ร่วงชปล.คาคอก

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส แสดงความมั่นใจว่ายังได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารให้ทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้เพิ่งคุมทีมตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผลงานเวทีเซเรีย อา ก็ดูท่าจะลุ้นสคูเด็ตโต้ยากแล้ว

ยูเว่พลิกล็อคหยุดเส้นทางแต่หัววันเพราะแม้เพิ่งต่อเวลาชนะ ปอร์โต้ 3-2 แต่รวมผลสองนัดเสมอ 4-4 และเป็นทีมดังจากโปรตุเกสเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน 

ความกดดันและกระแสจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเผยว่าจะการพิจารณาตำแหน่งบอสวัย 41 ปีราวเดือนเม.. ซึ่งหากมือเปล่าทุกรายการก็มีโอกาสสูงถูกเด้ง 

อย่างไรก็ตามตำนานกองกลางม้าลายยังเชื่อว่าสโมสรให้ความสำคัญกับแผนงานระยะยาว ดังนั้นคงไม่ด่วนตัดสินใจไล่คนลงเสาเข็มอย่างเขา 

ผมไม่ทราบว่าทำไม เมาริซิโอ ซาร์รี่ (อดีตเฮดโค้ช) โดนปลดจากตำแหน่ง แต่ผมคือโค้ชของ ยูเวนตุส, ผมทำงานได้ใกล้เป้าหมายมากพอ, แผนงานยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาทีมไปในอีกหลายปี ดังนั้นไม่กังวลเรื่องตำแหน่งการเปิดปากกับสกาย อิตาเลีย


ส่วนตัวไม่ชอบการเตรียมตัวตลอดสัปดาห์เพื่อเล่นหนึ่งเกม ผมยังอยากอยู่บนรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก” 

ตอนนี้กับสถานการณ์ที่ทีมเผชิญเราสามารถกลับไปทำการบ้านระหว่างซ้อมในหลายมิติ ส่วนหนึ่งฤดูกาลนี้ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวหรือพัฒนาจุดนั้นมากพอ” 

ยูเวนตุส คาดหวังกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ ถึงขั้นซื้อ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมงานเมื่อสามปีก่อน 100 ล้านยูโร แต่ตกรอบน็อคเอาต์แก่ทีมรองทั้งหมดไม่ว่า อาแจ็กซ์, ลียง และ ปอร์โต้ ล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด