:::     :::

เนวิลล์เสียดายแทนหงส์จ่อเสียชาน

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังแสดงความเห็นว่า เอ็มเร่ ชาน ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของ ลิเวอร์พูล หากไม่สามารถจับผูกมัดสัญญาออกไปได้จะเป็นความสูญเสียใหญ่หลวงอีกครั้ง

กองกลางวัย 24 กะรัต ลงสนามเป็นกองกลางตัวคุมจังหวะให้ 'หงส์แดง' เกมที่เปิดบ้านชนะ แมนฯ ซิตี้ 4-3 วานนี้ โดยสามารถประลองกับแข้งพระกาฬของ 'เรือใบสีฟ้า' อย่างตาต่อตา ฟันต่อฟัน 

อย่างไรก็ตามสัญญาฉบับปัจจุบันซึ่งเหลือแค่ มิ.ย.2018 แล้วนักเตะแสดงความปราถนาชัดเจนว่าไม่เซ็นเพิ่ม โดยมีหมุดหมายเป็น ยูเวนตุส มหาอำนาจ กัลโช่ เซเรีย อา 

ทำให้ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' อดเสียดายแทนยอดทีมแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่ได้ 

“ส่วนตัวเห็นว่า ชาน เป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา เขามีบทบาทกับทีมและแคแร็คเตอร์อันยอดเยี่ยม" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลั้นใจชม "ซึ่งทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้ประโยชน์มากมายจากแคแร็คเตอร์ของ เอ็มเร่ "

"มิดฟิลด์ทั้งสามคน และสามกองหน้า (ลิเวอร์พูล) ทำผลงานยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ช่วยกันคลำทางว่าต้องรับมือ แมนฯ ซิตี้ เช่นไร เมื่อมีจุดเด่นในเรื่องพละกำลังและความสามารถไม่ด้อยกว่า" 


ชาน เป็นตัวคุมเกมแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้โดดเด่น

พร้อมกันนั้น เนวิลล์ ยังอวยว่า ชาน สามารถเล่นสโมสรใหญ่ในยุโรปสบาย "มันจะเป็นความสูญเสียใหญ่หลวงของ ลิเวอร์พูล อาจไม่เป็นพาดหัวแบบ คูตินโญ่ แต่กับ ยูเวนตุส ที่จะได้เซ็น เอ็มเร่ ชาน ถือว่าฉลาดมากในตลาดนักเตะ" 

"ถ้าเขายังรักษาผลงานที่แสดงออกมาวันนี้ก็สามารถเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ได้สบายๆ"  กูรูฝีปากกล้าทิ้งท้าย 

อนึ่งเกมวานนี้ดาวเตะเยอรมันถูกเปลี่ยนออกก่อนหมดเวลา 11 นาที โดยผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้เหตุผลว่าลูกน้องคนเก่งป่วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด