:::     :::

สโคลส์มั่นใจดาโลต์กดดันบิสซาก้าได้ดี

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
6,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ แข้งตัวยืมจะกลับมาสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด และกดดัน อารอน วาน-บิสซาก้า ได้เป็นอย่างดี

แข้งวัย 21 ปีถูกส่งให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งานในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็ลงเล่นในเกมยูโรปา ลีกที่บุกมาเสมอกับ "ปีศาจแดง" 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทีเดียว

สโคลส์ มองว่า ดาโลต์ สามารถเติมเกมรุกได้ดีกว่า วาน-บิสซาก้า และหลังหมดสัญญายืมตัวจะกลับมาสู่ทีมและกดดันตำแหน่งของแข้งทีมชาติอังกฤษได้เป็นอย่างดี

"เขาดูจะเป็นเด็กที่ดี" สโคลส์ กล่าวกับบีที สปอร์ต "เขาทำในสิ่งที่ถูกในการก้าวสู่เกมของสโมสรใหญ่"

"เขาเล่นในตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคยในค่ำคืนนี้ การยืนทางซ้าย แต่การเปิดบอลด้วยเท้าซ้ายของเขานั้นยอดเยี่ยม ผมคิดว่าในเชิงป้องกันที่เขาทำได้ทุกอย่างที่ต้องทำ"

"เขาจะอยู่ในจุดไหนในตอนนี้? ผมคิดว่าเขาจะกลับมาหลังจากจบฤดูกาล, ในช่วงปรี-ซีซั่นจะเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเขา มันคือช่วงเวลาที่เขาจะได้โชว์ผลงานในเกมปรี-ซีซั่น สร้างความกดดันให้กับ วาน-บิสซาก้า"

"เขาแตกต่างจาก วาน-บิสซาก้า, เรารู้ว่า วาน-บิสซาก้า เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม, ผมคิดว่าเขา (ดาโลต์) มีศักยภาพมากกว่าในการเติมเกมรุก มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมและสิ่งที่เขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด