:::     :::

อาร์เตต้าสะกิดรออีกนิดปาร์เตย์คืนฟอร์มเก่ง

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติกานาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในฤดูกาลนี้จาก แอตเลติโก มาดริด แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้ลงสนามกับทีมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนักเนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา 

ตลอดฤดูกาลที่เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมเพียงแค่ 17 เกม ทำได้แค่ 2 แอสซิสต์เท่านั้น แต่ทาง อาร์เตต้า ขอให้แฟนๆรออีกนิดจะได้เห็น ปาร์เตย์ คืนฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อครั้งค้าแข้งในสเปนแน่นอน

เมื่อถูกถามว่าเป็นความผิดพลาดหรือไม่ที่เร่ง ปาร์เตย์ ลงสนามในเกมกับ สเปอร์ส เมื่อเดือนธันวาคม จนต้องเจ็บร่วมเดือน, อาร์เตต้า ตอบว่า "ไม่เลย เพราะเขาพร้อมในทุกด้านในการลงเล่นในเกมนั้น"

"หลังจากการบาดเจ็บทุกครั้งมันมีความเสี่ยงในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น 5 วัน, 1 สัปดาห์, 2 สัปดาห์หรือ 3 สัปดาห์ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่นักเตะต้องเผชิญ"

"แต่มันเป็นการกระทำแบบเฉพาะเจาะจงที่เขาล้มลงกับพื้นบ่อยและเท้าของเขาก็เจอปัญหาซึ่งเขารู้สึกถึงมัน ก่อนเกมคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะเป็นแบบนั้น"

        

"มันง่ายที่จะพูดว่า 'ใช่, เราทำผิดพลาด' แต่ใครจะรู้ว่าเขาจะลงเล่นเกมต่อไปหรือลงเป็นสำรองแล้วลงเล่น 30 นาทีแทนล่ะ"

ล่าสุด ปาร์เตย์ ลงเล่นในเกมยูโรปา ลีกพร้อมทำ 1 แอสซิสต์ สื่อได้ถามว่า ปาร์เตย์ ใกล้เคียงกับการคืนฟอร์มเก่งหรือยัง, อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมคิดแบบนั้นนะ"

"จังหวะที่ชาญฉลาด เขาต้องดิ้นรนอยู่บ้างในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะเขาไม่ได้ซ้อมหรือเตรียมตัวมากพอเพราะเกมลีกมีความคาดหวังที่สูงมาก"

"แต่คุณสามารถเห็นคุณภาพของเขาได้ คุณสามารถเห็นคุณสมบัติพิเศษที่เขามอบให้กับทีมเมื่ออยู่ในสนาม"

"ผมคิดว่ามันเป็นความจริงกับการลงเล่นมากขึ้นเพื่อให้ได้รับเคมีและเข้าใจเพื่อนร่วมทีมและเพิ่มความฟิตให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด