:::     :::

เพรสค็อตต์ยกสมิธเป็นแรงบันดาลใจหลังบาดเจ็บหนัก

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยกให้ อเล็กซ์ สมิธ อดีตจอมทัพ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นแรงบันดาลใจในการกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมหลังผ่านพ้นการบาดเจ็บสาหัส

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยกให้ อเล็กซ์ สมิธ อดีตจอมทัพ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นแรงบันดาลใจในการคัมแบ็กสู่เวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลัง

สมิธ เคยบาดเจ็บสยดสยองขาขวาหักในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018 เขาต้องผ่าตัดถึง 17 ครั้งและเกือบต้องตัดขาเพื่อรักษาชีวิตด้วยซ้ำ ก่อนจะใช้เวลาเกือบ 2 ปีฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงสนามอีกครั้งจนกระทั่งคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมของซีซั่น 2020 กลายเป็นแรงบันดาลใจของ เพรสค็อตต์ ที่ผ่าตัดรักษาข้อเท้า 2 ครั้ง หลังข้อเท้าหักในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

'ผมต้องขอขอบคุณอย่างตรงไปตรงมาต่อ อเล็กซ์ สมิธ' เพรสค็อตต์ กล่าว 'เพราะในขณะนั้นเมื่อคุณนั่งอยู่ที่นั่นและคุณได้รับบาดเจ็บแบบนั้นหรือคุณออกจากมาจากการผ่าตัด ดูว่าใครเคยทำมันไปแล้วและมันทำได้จริงในสถานการณ์ที่เลวร้ายกว่านั้น มันทำให้ผมคิดได้แค่ว่า 'เฮ้ย์ ผมสามารถทำได้ ผมจะเอาชนะสิ่งนี้ได้ มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา' 


เพสค็อตต์ ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับ สมิธ ก่อน คาวบอยส์ จะขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ในซีซั่นที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ไม่เคยต้องตั้งคำถามว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นจะเป็นการสิ้นสุดอาชีพเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ สมิธ หรือไม่ แต่ เพรสค็อตต์ ต้องเผชิญกับความยากลำบากและต้องใช้ความพยายามอย่างแรงกล้าในการฟื้นฟูร่างกายของตนเองกลับมาและคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด