:::     :::

เตลลิสเร้าทีมเมตผีแม้เยือนมิลานแต่ห้ามขาสั่น

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงกุญแจสำคัญในการเตะชี้ชะตา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมเยือน เอซี มิลาน (18 มี.ค.) ว่าต้องปราศจากความกลัวเมื่อเท้าเหยียบ ซาน ซิโร่ เพราะเมื่อหัวจิตหัวใจพร้อมลุยแล้ว ผลงานก็จะดีเอง

เลกแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบด้วยผลเสมอ 1-1 มองดูเหมือน ยูไนเต็ด เสียเปรียบเรื่องอะเวย์ โกล อย่างไรก็ตามกองหลังบราซิเลี่ยนมองสถิตินอกบ้านฤดูกาลนี้ของปีศาจแดงนั้นโดดเด่นมาก เชื่อว่าเมื่อผสานหัวใจนักสู้เข้าไปโอกาสโค่นรอสโซเนรี่ถึงถิ่นก็มีเช่นกัน

ความท้าทายหลักของเราคือต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมจงได้ งัดเอาคุณภาพทุกอย่างจากสนามซ้อม, จากการฝึกฝน และทำผลงานออกมาให้เหมือนเดิมจากเกมก่อนๆนั้น เตลลิส ที่เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน กล่าวกับเอ็มยู ทีวี


มันไม่ใช่งานง่ายเพราะ มิลาน คือทีมที่ยอดเยี่ยมแถมยังเล่นดี มันคือความท้าทายที่ใหญ่สุดของเรา คาดว่าต้องทำงานหนักตั้งแต่ต้นจนจบเกม, มีความศรัทธาเพื่อทำตามโครงสร้างเกมที่ โอเล่ วางไว้

ต้องลงแข่งแบบปราศจากความกลัว, สร้างผลงานในทางที่เราเล่นเสมอ, ผ่านบอลให้ไวที่สุดเท่าที่ทำได้, พังตาข่าย และหากภาพรวมเนี้ยบเชื่อว่าสามารถกลับออกจากเมืองมิลานด้วยผลการแข่งขันที่น่าพอใจ” 

ยูไนเต็ด มาต่อ มิลาน ถึง ซาน ซิโร่ .., สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-5 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด