:::     :::

มาร์ตีเนซยกย่องนักเตะสร้างประวัติศาสตร์กรานาด้า

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ กับนักเตะกรานาด้ายังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสรต่อไปหลังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมของศึกยูโรปาลีกเป็นครั้งแรก

ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ กรานาด้า ยกย่องผลงานของลูกทีมว่ารวมกันสร้างประวัติศาสตร์และวันพิเศษของสโมสรหลังกลายเป็น 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโรปาลีก แม้ว่าจะพ่าย โมลด์ 1-2 แต่ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มาร์ตีเนซ นำ กรานาด้า สโมสรเล็กๆจากแดนใต้ของประเทศสเปนเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาในปี 2019 พวกเขาคว้าอันดับ 7 ในซีซั่นที่ผ่านมาและเข้ามาเล่นรายการยูโรปาลีกครั้งแรกของสโมสร ก่อนจะสร้างผลงานระดับประวัติศาสตร์ด้วยการโค่น นาโปลี ในรอบ 32 ทีม ต่อด้วย โมลด์ จนกระทั่งทะลุเข้ารอบ 8 ทีมของรายการยูโรปาลีกแบบเหนือความคาดหมาย

'ผมคิดว่ามันเป็นประวัติศาสตร์และเป็นวันพิเศษ' มาร์ตีเนซ กล่าวกับมาร์ก้าหลังจบเกม 'การเป็น 1 ใน 8 ทีมดีที่สุด (ในการแข่งขัน) เป็นสิ่งโหดร้ายในส่วนของทีมนี้ ผู้เล่นเหล่านี้สมควรได้รับมัน เราปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์'


'เพื่อให้ผ่านไปได้คุณต้องทำหลายอย่างให้ดีและเราทำสำเร็จแล้ว ทีมนี้จะออกมาข้างหน้าเสมอ'

'การวิเคราะห์เพียงอย่างเดียวคือเราอยู่ในรอบต่อไปและเราต้องขอบคุณนักเตะเพราะพวกเขาทำให้เรามีชีวิตในช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือทีมนี้ เมื่อใดก็ตามที่มีความทุกข์ยากเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาสงสัยหรือการปราชัยมาถึง พวกเขายังคงเชื่อมั่น, ไว้วางใจและต่อสู้จนถึงที่สุด'

'สำหรับพวกเขาที่ต้องเผชิญหน้าแต่ละเกมและความทุกข์ยากในแต่ละครั้งที่พวกเขาทำ นั่นมีข้อดีอันโหดร้าย พวกเขาต้องสนุกกับมัน นักเตะจะไม่มีวันอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้ตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่พวกเขาทำสำเร็จ' มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด